Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nâng cấp Galacticos 2.0: Quyết rút ruột Inter

Thứ Sáu 21/05/2010 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu tối thượng: Mourinho. Và sau Người đặc biệt sẽ là 2 trụ cột khác của Inter: Diego Milito cùng Maicon. Kế hoạch nâng cấp Galacticos 2.0 của Real Madrid thực chất là kế hoạch rút ruột Inter Milan…

Mourinho, Diego Milito và Maicon

Sau khi đã chi hơn 250 triệu euro mùa Hè trước, giới chuyên gia nhận định sẽ khó có một cơn mưa tiền đổ vào TTCN nữa từ Real Madrid. Tuy nhiên, ngân sách shopping cho Kền kền trắng năm nay chí ít cũng vào khoảng 80 triệu euro. Với số tiền đó, cộng thêm việc đội hình hiện tại cũng rất chất lượng, Real chỉ cần bổ sung một vài nhân tố để nâng cấp Galacticos 2.0.

Milito và Maicon sẽ theo chân Mourinho sang Real?

Pellegrini coi như chỉ đợi ngày ra đi. Tới nay, thay thế ông vẫn chỉ có 1 cái tên: Mourinho. Lần cuối Mourinho tiếp xúc với Florentino Perez đã cách đây 6 năm, khi Porto nằm cùng bảng Real Madrid ở Champions League 03/04. Năm đó, Mourinho rất bình thản khi ăn mừng danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp cùng Porto, bởi ông biết chắc chắn sẽ sang Chelsea. Năm nay kịch bản cũng vậy, dù chưa nói ra nhưng có tới 90% Người đặc biệt sẽ rời Inter, bất chấp kết quả trận chung kết Champions League sắp tới. Mọi lời nói của Mourinho đều có ngụ ý và không phải ngẫu nhiên mà ngay sau khi Inter giành Scudetto, ông nói trắng: “Nơi đây không phải là nhà của tôi”. Mà nếu rời Inter, bến đỗ của Mourinho chỉ có thể là Real Madrid.

Marca lúc này đã tiết lộ, “cô dâu” tương lai Mourinho đã “thách cưới” “chú rể” Real Madrid bằng ít nhất 3 bản hợp đồng, trong đó có 2 là trụ cột của Inter: Diego Milito và Maicon. Tiền đạo người Argentina được Mourinho mang về sân G.Meazza mùa Hè trước và lúc đó, đến cả Mourinho cũng không nghĩ được Milito chơi bùng nổ tới mức ghi 28 bàn/50 trận, trong đó có 2 bàn trực tiếp mang về Coppa Italia và Scudetto. Chính Mourinho là người nâng tầm Diego Milito trở thành chân sút hàng đầu thế giới, nên nếu Mourinho đề nghị, Milito khó lòng từ chối.

Chưa hết, Mourinho còn tính mang theo cả Maicon. Mùa tới, nhiều khả năng Ramos sẽ đá cặp trung vệ cùng Pepe và với khả năng công thủ toàn diện, Maicon sẽ là người thay thế tuyệt vời vai trò của Ramos bên hành lang phải. Cuối cùng, Kolarov của Lazio cũng được đưa vào tầm ngắm. Thực tế, Mourinho đã muốn có hậu vệ cánh trái người Serbia này từ mùa trước nhưng bất thành. Giờ chuyển sang Real là thời điểm thích hợp để ông mua Kolarov, nhất là khi cánh trái là điểm yếu nhất của Kền kền Trắng.

Tuần này sẽ có David Silva?

Sau David Villa, Valencia sẽ mất nốt David Silva. Tiền vệ 24 tuổi này muốn xác định rõ tương lai trước VCK World Cup 2010. Marca vừa đưa tin Real Madrid sẽ đạt được thỏa thuận với David Silva trong tuần này. Man City, Arsenal, những đội bóng cũng đang muốn có ngôi sao người TBN không phải đối thủ xứng tầm của Real trong thương vụ này.

Ngoài ra, cả Di Maria và Carlos Tevez cũng được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, vụ Tevez khó thành công bởi Man City đòi giá 52 triệu euro. Người đến ắt có kẻ đi, sau 16 năm gắn bó, Guti sẽ chia tay Bernabeu. Điểm đến của “số 14” rất có thể là Zenit, đội bóng đang dẫn đầu giải VĐQG Nga.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X