Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn qua mặt MU vụ sao Sporting Lisbon

Thứ Sáu 03/11/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, Real Madri là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành trung vệ Goncalo Inacio vào tháng 1 năm 2024, cầu thủ của Sporting Lisbon cũng đang là mục tiêu của MU.

Sau chấn thương của Eder Militao, Real Madrid thi đấu phần đầu mùa giải với chỉ 3 trung vệ David Alaba, Nacho và Antonio Rudiger. Rõ ràng 3 cầu thủ kể trên là không đủ khi mà Los Blancos chơi ở quá nhiều đấu trường. Bây giờ đội bóng thành Madrid đã lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. 

Theo AS, Real Madri là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành trung vệ Goncalo Inacio, người đang chơi nổi bật trong màu áo Sporting Lisbon. Inacio là mẫu trung vệ hiện đại, anh cũng được tuyển trạch viên của Kền kền trắng đánh giá rất cao. 

Real Madrid dua Goncalo Inacio vao tam ngam

Real Madrid đưa Goncalo Inacio vào tầm ngắm

Goncalo Inacio mới gia hạn hợp đồng với Sporting đến năm 2027, điều khoản giải phóng của anh được cho là vào khoảng 55 triệu euro. Real Madrid sẵn sàng chi ra số tiền này để hy vọng có chữ ký của ngôi sao 22 tuổi. 

Đội ngũ đàm phán của Real Madrid sẽ sớm liên hệ với đối tác Bồ Đào Nha để đàm phát dứt điểm chuyển nhượng. Los Blancos sẽ phải cạnh tranh với MU và Liverpool trong thương vụ này. Hàng thủ Man đỏ đang chơi rất tệ, và HLV Erik ten Hag thực sự cần một trung vệ mới.

Trong khi đó hàng thủ Liverpool thi đấu không quá hiệu quả mùa này, khi trung vệ Virgil van Dijk thi đấu sa sút. Điều này buộc Jurgen Klopp phải bổ sung gương mặt mới nhằm giúp Liverpool có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League và Europa League. 

Việc MU sa sút nghiêm trọng, trong khi Liverpool không tham dự Champions League có thể xem như lợi thế của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X