Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn "phá két" để chiêu mộ Javier Hernandez

Thứ Năm 31/03/2011 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiêu mộ đến 6 cầu thủ trong mùa hè năm ngoái và ngay cả khi mùa giải này còn chưa kết thúc, Real Madrid đã lại nghĩ ngay đến việc mua sắm để bổ sung lực lượng vào cuối mùa. Trong đó, hai cái tên đang được Los Blancos đặc biệt quan tâm đều là những tài năng trẻ của Manchester United và Tottenham.

Đến lúc này, chẳng ai có thể nghi ngờ Javier Hernandez chính là bản hợp đồng thành công nhất của Manchester United trong mùa này. Chỉ mất có đúng 8 triệu bảng để chiêu mộ Chicharito trong mùa hè 2010 (Chicharito là biệt danh của Javier Hernandez, có nghĩa là "hạt đậu nhỏ"), Sir Alex đã sở hữu một tiền đạo có tố chất săn bàn bẩm sinh với khả năng chọn vị trí khôn ngoan, cũng như đọc trận đấu và dứt điểm rất đa dạng. 16 bàn thắng trong 34 trận ra sân ngay trong mùa đầu tiên là con số mọi tiền đạo phải ước mơ, chưa nói đến việc Chicharito năm nay mới có 22 tuổi.

Javier Hernandez đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Real Madrid

Vì vậy, Real Madrid đang có những động thái mới nhằm chiêu mộ Chicharito trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Trong tay Jose Mourinho lúc này chỉ có đúng Higuain và Benzema là tiền đạo cắm "xịn", còn lại Adebayor chỉ đến Bernabeu theo dạng cho mượn và có thể sẽ ra đi vào cuối mùa khi không hòa nhập được với lối đá của Los Blancos. Hai là con số quá ít so với một câu lạc bộ chinh chiến trên nhiều đấu trường như Real Madrid. Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ giai đoạn Higuain chấn thương còn Benzema có phong độ không tốt, Real Madrid đã khốn khổ ra sao. Thế nên việc chủ tịch Florentino Perez đang tính quyết chiêu mộ Javier Hernandez trong mùa hè này cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, điều khó khăn là Manchester United không muốn bán đi cầu thủ đầy tiềm năng của họ bởi biết đâu chỉ hai đến ba mùa nữa, Javier Hernandez sẽ trở thành một Wayne Rooney hay Cris Ronaldo thứ hai. Khi ấy, mức giá sẽ đội lên rất nhiều. Ngoài ra, bản kế hoạch của Real Madrid không chỉ có một mình Javier Hernandez, còn một tài năng trẻ nữa của Premier League cũng đang nhận được sự quan tâm là tiền vệ phòng ngự Sandro của Tottenham. Sandro đã thi đấu rất tốt và gây ấn tượng mạnh tại Champions League mùa này. Vì vậy, HLV Jose Mourinho đang rất muốn có Sandro để bổ sung cho tuyến giữa, nhằm tìm kiếm cầu thủ dự phòng cho Khedira và Xabi Alonso.

Cuối mùa, Real Madrid sẽ thanh lí bớt một số cầu thủ ở hàng tiền vệ như Gago, Lassana Diarra, Kaka hay Sergio Canales. Theo dự kiến của chủ tịch Florentino Perez, ông sẽ chi ra khoảng 50 triệu bảng nhằm chiêu mộ Javier Hernandez và Sandro. Số tiền đó sẽ được lấy từ ngân quĩ bán cầu thủ bởi với bốn cái tên đã kể trên, Real Madrid thừa sức thu về hơn 50 triệu bảng trong mùa hè. Tuy nhiên, muốn là một việc, có được hay không lại là chuyện khác, khi cả Manchester United và Tottenham đều không muốn mất đi những cầu thủ đầy tiềm năng trong đội hình.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X