Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn giúp Bayern Munich thanh lí "hàng thừa"

Thứ Tư 11/05/2011 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với thành công của đội tuyển Đức tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi, thị trường cầu thủ tại Bundesliga đã được Real Marid chú ý. Sau khi nắm quyền, HLV Jose Mourinho lập tức chiêu mộ hai tiền vệ Mesut Ozil và Khedira. Sự thành công trong cả hai bản hợp đồng này đã khiến Real Madrid tiếp tục chiêu mộ thêm Nuri Sahin (Dortmund). Mới đây nhất, Los Blancos lại tiếp tục đẩy mạnh việc tuyển mộ những tài năng đang thi đấu tại Bundeliga, Nhưng lần này, điều đáng chú ý là mục tiêu của Real lại là một cầu thủ thuộc dạng hàng thải của Bayern Munich.

Kì chuyển nhượng mùa hè trước, Mesut Ozil và Khedira chính là hai đại diện đầu tiên của Bundesliga cập bến Real Madrid trong kỉ nguyên Galaticos mang dấu ấn Jose Mourinho. Ozil sau đó được ví như Zidane của thế hệ Galaticos đầu tiên, còn Khedira nhanh chóng cùng Xabi Alonso kiểm soát khu trung tuyến của Real Madrid. Sự thành công rực rỡ từ hai thương vụ này đã khiến Real Madrid càng thêm chú ý đến Bundesliga, giải đấu đang dần từng bước vượt mặt Serie A trong bảng xếp hạng châu Âu. Việc hoàn tất thêm bản hợp đồng nữa khi chiêu mộ Nuri Sahin của Dortmund là một minh chứng rõ ràng cho việc quan tâm đến Bundesliga của Los Blancos.

Hamit Altintop đang là con mồi mới của "kền kền trắng" Real Madrid

Nuri Sahin là cầu thủ đầu tiên gia nhập Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè này, và cũng là cầu thủ đầu tiên cập bến Bernabeu từ Bundesliga nữa chứ. Nhưng có thể Sahin không phải là cầu thủ cuối cùng gia nhập Real từ Bundesliga, khi Los Blancos cũng đang tiếp tục để ý đến thị trường Đức với mục tiêu tiếp theo là tiền vệ Hamit Altintop của Bayern Munich.

Gia nhập Bayern Munich ntừ Schalke mùa hè 2007, Hamit Altintop thường xuyên phải cạnh tranh cho một suất đá chính tại Alianz Arena. Mùa này, tiền vệ người Thổ Nhĩ kì mới có 14 trận ra sân cho Bayern. Ban đầu theo dự tính của cựu HLV Louis Van Gaal, tiền vệ 28 tuổi này sẽ là sự dự phòng cho Ribery và Robben nhưng Hamit Altintop không thể đáp ứng được sự kì vọng đó. Vì vậy, Bayern Munich cũng không còn muốn níu giữ tiền vệ này. Chẳng thế mà dù bản hợp đồng hiện tại của Hamit Altintop chỉ còn thời hạn đến cuối mùa nhưng đội bóng xứ Bavarian cũng chẳng thèm đếm xỉa đến việc gia hạn.

Trong khi ấy, Real Madrid lại đang muốn có Hamit Altintop. HLV Mourinho đang muốn nâng cao hơn nữa chiều sâu đội hình và ông cần những sự dự phòng có chất lượng. Thế nên Hamit Altintop mới lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Không chì vì việc Hamit Altintop sẽ trở thành cầu thủ tự do trong hè này, mà còn bởi việc tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì cũng là cầu thủ có tài năng. Ban đầu, Hamit Altintop định về thi đấu tại quê nhà Thổ Nhĩ Kì trong màu áo Fenabahce hoặc Galatasaray nhưng với sự quan tâm từ phía Real Madrid, dại gì mà tiền vệ này không thử tìm kiếm những thách thức mới trong màu áo hào nhoáng của Los Blancos.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X