Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn gây sốc với tiền đạo của Chelsea

Thứ Bảy 30/07/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã liên hệ với Chelsea để hỏi mua tiền đạo trẻ Armando Broja, ngôi sao sinh năm 2001 được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Đội hình của Thomas Tuchel có rất nhiều tài năng trẻ đầy hứa hẹn, nhưng áp lực phải giành những danh hiệu lớn khiến ông thầy người Đức không có nhiều cơ hội sử dụng những cầu thủ trẻ. Trong thời gian vừa qua, Chelsea cho mượn nhiều sao mai có tiềm năng lớn, có thể kể đến như Fikayo Tomori, Marc Guehi, Conor Gallagher và Billy Gilmour.

Armando Broja cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng nhất của Chelsea hiện tại. Broja đã ghi 9 bàn sau 38 trận ở Ngoại hạng Anh mùa trước, số pha lập công của anh thậm chí còn nhiều hơn cả Romelu Lukaku (8 bàn). 

Real quan tam Armando Broja

Real quan tâm Armando Broja

Bất chấp việc bán Romelu Lukaku và Chelsea không muốn mua thêm trung phong, nhưng tương lai của tiền đạo Armando Broja trông cũng không chắc chắn. Broja được cho là sẽ gia nhập West Ham bằng bản hợp đồng dài hạn, nhưng đội bóng thành London đã ký hợp đồng đồng trị giá 30 triệu bảng với Gianluca Scamacca của Sassuolo.

Theo The Evening Standard, Real Madrid đã liên hệ với Chelsea để hỏi mua Armando Broja. Đội bóng thành Madrid đang trong quá trình làm mới đội hình, họ đã đưa về Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni trong thời gian vừa qua.

HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ 20 tuổi, ông tin rằng anh sẽ là sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema. Broja đã bình phục chấn thương, và Los Blancos đang hy vọng số tiền 22 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X