Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn đổi lịch Liga vì CĐV Trung Quốc

Thứ Sáu 25/09/2009 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho lượng CĐV Trung Quốc đông đảo theo dõi các trận đấu của mình, Real Madrid tính đề nghị BTC La Liga đẩy sớm lịch thi đấu lên ít giờ đồng hồ.

Với sự xuất hiện của những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Kaka, Real Madrid đang dần hút được lượng CĐV khổng lồ trên toàn thế giới và đặc biệt là ở Trung Quốc.

Trong nỗ lực khai thác thị trường Trung Quốc màu mỡ, Kền kền trắng tích cực xúc tiến các hoạt động quảng bá hình ảnh tại đất nước châu Á rộng lớn này. Tuy nhiên một trong những trở ngại đáng kể và lớn nhất hiện nay chính là sự chênh lệch múi giờ giữa Tây Ban Nha và Trung Quốc.

Dàn sao của Real Madrid đang hút hàng ở Trung Quốc

Theo lịch đấu của BTC giải VĐQG xứ sở bò tót, các trận đấu của Real thường được sắp xếp vào lúc 22h (giờ TBN) tương đương với 4h sáng hôm sau tại Bắc Kinh. Chính điều này đã ảnh hưởng lớn đến việc theo dõi các thần tượng bóng đá của Real của người hâm hộ Trung Quốc.

Chính bởi vậy, BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN có ý định đề nghị đẩy sớm lịch thi đấu lên ít giờ đồng hồ nhằm giúp La Liga thu hút được nhiều sự quan tâm hơn nữa.

Giám đốc Butragueno cho hay: “Chúng tôi tin rằng việc thi đấu vào giờ hợp lý tại Trung Quốc sẽ giúp các trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn và các CLB sẽ được biết đến nhiều hơn nữa”.

Còn giám đốc điều hành LĐBĐ TBN, Francisco Roca, cũng cho rằng sẽ sớm cân nhắc về vấn đề này với tuyên bố: “Những đóng góp này sẽ được BTC La Liga cân nhắc ngay trong mùa này và đưa ra cách thức tổ chức phù hợp nhất”.

Theo một số thống kê gần đây tại Trung Quốc, số lượng người theo dõi bóng đá qua truyền hình ngày một tăng mạnh và bên cạnh Serie A và Ngoại hạng Anh, La Liga là giải đấu được nhiều người Trung Quốc quan tâm nhất.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X