Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn có David De Gea

Thứ Sáu 22/02/2013 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những thông tin mới đây tại sân Bernabeu thì bộ sậu "Nhà trắng" đã quyết định sẽ thực hiện việc chiêu mộ thủ môn trẻ tài năng này của Man Utd vào mùa hè năm nay.

Từ khi chuyển đến thi đấu cho bầy Quỷ đỏ nước Anh vào năm 2011 đến nay, David De Gea đã phải cố gắng rất nhiều để có thể hòa nhập với một môi trường bóng đá mới. Tuy nhiên, dù đã thể hiện được khá nhiều phẩm chất vượt trội như vậy, thủ môn người Tây Ban Nha này vẫn phải nhận rất nhiều sức ép từ các CĐV bởi một vài sai lầm không đáng có trong thi đấu.

Nhưng đấy lại là chuyện của những người ở Man Utd. Đối với Real Madrid thì De Gea lại đang là một tài năng đáng tin dùng nhất trong giới thủ môn hiện nay. Chính vì thế, BLĐ Real đã quyết tâm mang bằng được De Gea về với sân Bernabeu ngay trong mùa hè này.

David De Gea đang thể hiện phong độ phập phù tại M.U
BLĐ Real đã có một ấn tượng rất lớn đối với thủ thành De Gea của Man Utd

Tất nhiên, khi đọc thấy những tin tức như vậy, rất nhiều người sẽ nghĩ rằng đó chỉ là "đòn gió" mà Jose Mourinho tung ra để "răn đe" Iker Casillas. Nhưng thực tế ở đây là Los Blancos muốn có De Gea mà không cần biết vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ ra đi hay ở lại sau mùa bóng năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, Casillas dù vẫn còn có tài năng và danh tiếng nhưng anh đã 31 tuổi - cái tuổi sắp phải "cáo lão về hưu". Chính vì thế, Real sẽ phải tìm ra một người gác đền xứng đáng để thay thế "thánh Iker" trong khung gỗ. Và tất nhiên, người đó chỉ có thể là De Gea.

Bên cạnh đó, những động thái gần đây ở sân Old Trafford cũng cho người ta thấy rằng đây là một thương vụ hoàn toàn có thật. Mặc dù vẫn công khai bảo vệ De Gea trước những pha công kích của dư luận nhưng Sir Alex đã bắt đầu tìm đến những thủ môn dạng "khá" như Asmir Begovic của Stoke hay Jack Butland của Birmingham. Nếu không chắc chắn về việc De Gea chuyển sang đầu quân cho Real thì cớ sao Sir Alex lại tìm đến những thủ môn khác dù trong tay ông vẫn còn có cả Lindeersgard - một tài năng xuất sắc không kém. Tổng hợp tất cả những tín hiệu này lại, đến cả người suy nghĩ đơn giản nhất cũng có thể khẳng định chắc chắn rằng David De Gea sẽ là người của Real Madrid trong mùa hè năm nay.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X