Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mua “Messi đệ nhị” mới 7 tuổi

Thứ Hai 08/08/2011 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Bernabeu vừa ký hợp đồng với Leonel Angel Coira, cầu thủ 7 tuổi người Argentina được cho là có khả năng rê dắt giống Messi hồi nhỏ.

Theo phát ngôn viên Juan Tapiador, Coira bắt đầu tập tại lò đào tạo của Real từ ngày 6/9. Báo chí Tây Ban Nha cho biết sở dĩ Real khẩn trương ký hợp đồng là vì đối thủ cùng thành phố Atletico cũng muốn mua.

Tài năng 7 tuổi mới gia nhập Real

Theo giới truyền thông Argentina, Coira có khả năng rê dắt và lừa bóng giống Lionel Messi hồi nhỏ. Bản thân tài năng 7 tuổi này thậm chí coi Messi là thần tượng bóng đá. Coira từng cho biết thích rê dắt và lừa bóng hơn là ghi bàn.

Hiện trên mạng xã hội Facebook có hẳn một trang lưu các bức ảnh về chuyến thăm lò đào tạo Real và sân Bernabeu của Coira. Một nguồn tin cho biết Real không mất phí chuyển nhượng nhưng sẽ phải chịu chi phí đưa cậu bé cùng gia đình sang sống tại Tây Ban Nha.

Năm 2000, khi mới 13 tuổi, Messi cũng rời Argentina cùng gia đình tới Tây Ban Nha. Barca quyết định tài trợ toàn bộ chi phí cho Messi chữa bệnh rối loạn hormone tăng trưởng và sinh hoạt phí cho người thân.

Đáp lại sự tin tưởng và quyết định đầu tư mạo hiểm của Barca, đến nay Messi đã đem lại 15 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Champions League và 5 La Liga. Bản thân tiền đạo 23 tuổi có hai năm được bầu là Cầu thủ hay nhất thế giới.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous là một HLV thể lực người Tây Ban Nha, đã gắn bó với Barça vào năm 2004 theo sự giới thiệu và đề bạt của Giáo sư nổi tiếng Paco Seirul·lo, trước khi làm việc ở các CLB là Juventus, Chelsea, Inter Milan, Tottenham lẫn tuyển Italia. Tại Chelsea, Tous nằm trong hàng ngũ ban huấn luyện của Antonio Conte và vô địch Premier League 2016/17.

Video

Xem thêm
top-arrow
X