Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mời chào Arsenal mua Ferland Mendy

Chủ Nhật 14/05/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ có cơ hội chiêu mộ hậu vệ trái Ferland Mendy vào mùa hè này sau khi Real Madrid quyết định để cầu thủ này ra đi.

Ferland Mendy bị đánh giá là không đạt tiêu chuẩn với một cầu thủ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thông báo để người đại diện của Mendy tìm kiếm một câu lạc bộ mới vào mùa hè.

Ferland Mendy
Real Madrid mời chào Arsenal mua Ferland Mendy

Arsenal đã được đánh tiếng về Ferland Mendy trước kỳ chuyển nhượng hè. Đội bóng thành London đang nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự để tiếp tục hướng tới một thứ hạng cao trên bảng xếp hạng vào năm sau.

Arsenal đang có Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney ở vị trí hậu vệ trái. Tuy vậy, Tierney có thể ra đi vì ít được ra sân thi đấu. Arsenal có thể cân nhắc bán hậu vệ người Scotland để có ngân sách chuyển nhượng Mendy từ Real Madrid. Ferland Mendy được định giá khoảng 17,5 triệu Bảng ở thời điểm này.

Mendy mới chỉ ra sân vỏn vẹn 1868 phút ở mùa giải này vì phong độ không tốt cộng với những chấn thương liên miên. Kể từ tháng Một tới nay, Mendy mới ra sân nhỏ giọt được 2 trận với tổng cộng 73 phút thi đấu.

Ngoài Arsenal, Mendy cũng sẽ được mời chào với Tottenham. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp ưu tiên câu lạc bộ được tham dự Champions League nên Arsenal vẫn là lựa chọn dễ xảy ra hơn.

Arsenal đang cạnh tranh vô địch Premier League với Man City đến những vòng đấu cuối cùng. Đội bóng thành London cần thắng tất cả 3 trận cuối cùng và hy vọng Man City đánh rơi ít nhất 5 điểm trong 4 trận đấu cuối cùng thì mới có thể đăng quang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X