Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mở cửa cho Arsenal chiêu mộ Di Maria

Thứ Hai 26/08/2013 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lúc đầu, Florentino Perez vẫn muốn giữ Angel Di Maria lại như một cầu thủ dự bị cho Gareth Bale, nhưng với số tiền quá lớn mà Arsenal sẵn sàng bỏ ra để đàm phán, có vẻ ông đã nghĩ lại...

Di Maria có thể ở lại Bernabeu
Ronaldo có thể ngăn Perez bán Di Maria?

Nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real Madrid sẽ chấp nhận bán Angel Di Maria cho Arsenal nếu như đội bóng thành London chồng đủ 30 triệu euro lên bàn đàm phán. Ai cũng biết trong những ngày vừa qua, Arsenal đã theo dõi rất sát sao những bước chuyển biến của thương vụ Gareth Bale - Tottenham - Real Madrid để tận dụng thời cơ mua Di Maria, và theo thông tin từ báo chí Anh, Wenger đã chuẩn bị xong xuôi số tiền 30 triệu euro từ... vài ngày trước.

Vì thế, động thái này của Perez có thể là hành động "bật đèn xanh" cho Real chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Argentina. Trên thực tế, Di Maria cũng đã sẵn sàng tinh thần ra đi khi anh đã quá quen với những tin đồn về việc ra đi ngay mùa hè này, trong bối cảnh Bale và Isco đã cập bến Santiago Bernabeu, chỉ có điều còn đang ẩn trong bóng tối là anh sẽ sang Manchester United, Tottenham hay Arsenal mà thôi. Đến lúc này, Pháo thủ đang là những người có lợi thế nhất. Trong 1 tuần còn lại của TTCN, nhiệm vụ của Arsenal là đưa ra các điều khoản cá nhân đáp ứng được yêu cầu của cựu tiền vệ Benfica.

Real Madrid lúc đầu không có ý định bán Di Maria, nhưng số tiền quá hời mà Arsenal "gián tiếp" đưa ra cho họ (thông qua các mặt báo và các phương tiện truyền thông) làm cho Perez buộc phải lung lay. Đã từng có lúc Perez định giá Di Maria chỉ vào khoảng 25 triệu euro, bây giờ mức giá khởi điểm mà Pháo thủ đưa ra đã lên tới 30 triệu, đương nhiên ông trùm xây dựng người Tây Ban Nha không thể làm ngơ với món hời mồn một trước mặt. Sẽ là rất có cơ sở nếu cho rằng chỉ trong vài ngày tới, Di Maria sẽ đến với Emirates để tìm tới một thử thách khác trong sự nghiệp của mình.

Tuy rằng Di Maria đã sẵn sàng ra đi, nhưng vẫn có thể coi việc đàm phán hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi là một thử thách cho Arsenal trong thương vụ này. Trong những ngày này, các đồng đội của Di Maria tại Real liên tục gửi tâm thư lên ban lãnh đạo yêu cầu Perez không bán tiền vệ người Argentina trong tương lai gần, và bất ngờ trong số các cầu thủ này có cả Cristiano Ronaldo. Không hiểu trong một vài ngày tới, binh biến này có ảnh hưởng gì tới tâm lý của Di Maria hay không, chỉ biết rằng Perez rất "chiều" Ronaldo. Thương vụ này có xảy ra được hay không phụ thuộc vào việc Perez muốn hoàn vốn sau vụ mua Bale hơn hay muốn chiều lòng các binh sĩ của mình hơn.

Mức lương mà Di Maria đang hưởng ở Madrid là 3 triệu euro/ mùa. Nếu muốn có anh, Arsenal phải trả hơn con số này khoảng 1 triệu euro.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X