Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mâu thuẫn về việc chiêu mộ Haaland và Mbappe

Thứ Ba 14/11/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real Madrid đang bị chia rẽ về trường hợp của Erling Haaland và Kylian Mbappe ở phiên chợ Hè 2024.

Real Madrid chưa thể đưa về một chân sút đẳng cấp để thay thế Karim Benzema. Joselu là người thường xuyên được lựa chọn đá cao nhất trên hàng công của Los Blancos, nhưng rõ ràng tiền đạo này chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Bây giờ Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về một chân sút hàng đầu vào cuối mùa giải năm nay. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Real Madrid đang bị chia rẽ về trường hợp của Erling Haaland và Kylian Mbappe ở phiên chợ Hè 2024.

Mbappe va Haaland la muc tieu hang dau cua Real o He 2024

Mbappe và Haaland là mục tiêu hàng đầu của Real ở Hè 2024

Theo đó, một bộ phận ở Bernabeu đề xuất với Chủ tịch Perez về việc chiêu mộ Mbappe, trong khi đó một số khác lại muốn Los Blancos mang về Haaland. Dù mang về tiền đạo nào đi nữa thì Kền kền trắng sẽ phải chi một số tiền lớn.

Mbappe gia hạn với PSG đến năm 2025, nhưng trong hợp đồng có điều khoản cho phép anh tới Real Madrid với mức phí từ 100 đến 125 triệu bảng ở Hè 2024. Còn với Haaland, nhiều thông tin cũng cho rằng Los Blancos có thể chiêu mộ tiền đạo người Na Uy ở Hè năm tới với mức phí 200 triệu euro. 

Theo giới chuyên môn, Real Madrid đang cần một trung phong thuần túy như Haaland, hơn là mẫu cầu thủ thích chạy cánh như Mbappe. Ở Bernabeu hiện tại cả Rodrygo và Vinicius Junior đều có thể chạy cánh, họ sẽ cùng với Haaland tạo ra bộ ba khủng khiếp trên hàng công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X