Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất Camavinga đến hết năm 2023

Thứ Sáu 17/11/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eduardo Camavinga sẽ vắng mặt trong phần còn lại của năm 2023 vì chấn thương đầu gối mới gặp phải ở đội tuyển Pháp.

Real Madrid mất Camavinga đến hết năm 2023

Eduardo Camavinga bị chấn thương trên sân tập sau pha va chạm với Ousmane Dembele. Camavinga sau đó đã được kiểm tra và tờ Relevo đưa tin rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2023. Như vậy, Camavinga sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 7 trận tiếp theo của Real Madrid trong giai đoạn này.

Camavinga
Real Madrid mất Camavinga đến hết năm 2023

Camavinga đang thi đấu ấn tượng ở Real Madrid mùa này. Anh là một lựa chọn cho HLV Carlo Ancelotti ở vị trí tiền vệ lẫn hậu vệ trái.

Camavinga đã ra sân 17 trận trên mọi đấu trường mùa này. Sự vắng mặt của Camavinga đến rất không đúng lúc khi Aurelien Tchouameni cũng phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần tới.

Trong giai đoạn sắp tới, Real Madrid sẽ phải đối diện với một vài trận đấu khó khăn. Ở La Liga, họ đụng độ Cadiz, Granada, Real Betis, Villarreal và Alaves. Trong khi đó, những trận còn lại ở Champions League sẽ là 2 màn so tài với Napoli và Union Berlin.

Tình hình của Real Madrid ở La Liga vẫn đang rất căng thẳng khi họ chưa lấy lại được ngôi đầu bảng từ tay của Girona. Không chỉ thế, Barca và Atletico Madrid vẫn bám rất sát ở phía sau với khoảng cách vô cùng ngắn ngủi.

Ở Champions League, Real Madrid đã chắc chắn có một suất vào chơi ở vòng knock-out. Thầy trò Ancelotti chỉ cần cầm hòa Napoli là sẽ có được ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, điều quan trọng là Real Madrid cần đảm bảo tình hình chấn thương của đội không có những diễn biến trầm trọng hơn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X