Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất cả 4 trung vệ trước ngày Champions League trở lại

Thứ Sáu 09/02/2024 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Fernandez là trung vệ tiếp theo gia nhập danh sách bệnh binh của Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Nacho Fernandez dính chấn thương

Thời gian qua, Real Madrid đối mặt với cơn bão chấn thương khủng khiếp, đặc biệt ở hàng thủ. Thibaut Courtois, David Alaba và Eder Militao đều đã dính chấn thương đứt dây chằng rất nặng phải nghỉ tới cuối mùa. 

Rudiger mới đây cũng đã dính chấn thương gối sau chiến thắng trước Getafe. Chấn thương tuy không quá nghiêm trọng nhưng cầu thủ người Đức chưa thể ngay lập tức trở lại thi đấu.

Khi Rudiger còn chưa kịp tái xuất sân cỏ, tới lượt Nacho Fernandez gia nhập đội ngũ bệnh binh của Real Madrid. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha bị quá tải cơ bắp sau quãng thời gian thi đấu liên tục trong thời gian qua. 

Real Madrid
Real Madrid mất cả 4 trung vệ vì chấn thương.

Như vậy, Real Madrid hiện đã mất cả 4 trung vệ. Đây là điều đáng lo với Los Blancos khi Champions League sẽ trở lại vào tuần tới.

HLV Ancelotti đang đối mặt với cơn đau đầu nơi hàng thủ Real Madrid. Trước tình cảnh hiện tại, nhà cầm quân người Italia nhiều khả năng sẽ phải sử dụng cặp trung vệ chắp vá Dani Carvajal và Tchouameni trong những trận đấu tới cho tới khi những trụ cột trở lại.

Cuối tuần này, Real Madrid đối đầu Girona tại La Liga. Sau đó ít ngày, họ chạm trán Leipzig tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X