Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Malaga : Thiên thần nổi giận

Chủ Nhật 24/01/2010 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể, rạng sáng mai, Malaga sẽ trở thành nạn nhân tội nghiệp để những thiên thần của HLV Manuel Pellegrini trút giận.

Lại một lần nữa, Real bị “kẻ thù không đội trời chung” Barca vượt mặt. Đội bóng xứ Catalonia một lần nữa vô địch, lần này là chức vô địch mùa Đông. Điều tệ hại là, thầy trò HLV Pellegrini đã bị Barca bỏ xa 5 điểm. Qua đó, đoàn quân kiêu hùng của ‘Pep’ Guardiola cán đích trước sự bẽ bàng của các cầu thủ Real, khi mà lượt đi La Liga vẫn còn 1 vòng.

Real sẽ lất lại hình ảnh của mình trước Malaga

Cú sảy chân ở sân San Mames khiến Real phải bẽ mặt. Nhưng thực sự hôm đó, thầy trò Pellegrini chỉ có thể tự trách mình. Họ chơi quá bế tắc trước một Bilbao chủ động phòng ngự, chịu khó đá áp sát, thậm chí sẵn sàng phạm lỗi nếu cần thiết. Cũng phải kể đến sự vô duyên của các chân sút Real, khi bóng từ chân Kaka, Ronaldo, Benzema… chỉ có thể tìm đến cột dọc, hoặc đôi bàn tay nhựa của thủ thành Iraizoz.

Vì khoảng cách 5 điểm với ĐKVĐ Barca, thầy trò HLV Pellegrini đã phải hứng chịu biết bao lời chỉ trích. Người ta gây sức ép với Pellegrini, thậm chí còn xuất hiện những tin đồn rất ác rằng, ông sẽ bị buộc thôi việc vào tháng Hai tới. Ngay cả những ngôi sao từng được “trải thảm đỏ” đón về như Benzema, Kaka, Ronaldo cũng không ngoại lệ. Họ bị dè bỉu, đặc biệt Ronaldo vì đã quên mất cách ghi bàn suốt từ đầu năm 2010 đến giờ.

Với thầy trò HLV Pellegrini, trận đấu ngày mai trước Malaga có thể xem là trận đấu để “xả” tất cả. Họ cần phải thắng, không những vậy phải thắng đậm. Có như thế, họ mới xả được hết nỗi ấm ức trong những ngày gần đây và giải thoát mình khỏi những áp lực vô hình. Có như thế, họ mới xả được hết cái xui xẻo ở lượt đi để hy vọng bước vào giai đoạn hai với nhiều điều tốt lành. Có như thế, họ mới có thể tiếp tục bám đuổi với Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này.

Phải khẳng định, Malaga rất khó học theo Bilbao để đánh bại Real. Họ không có lực như Đội bóng xứ Basque, trong khi đội hình lại đang thủng lỗ chỗ. Họ hiện lận đận tít vị trí thứ 16, mới thắng được 3 trận kể từ đầu giải. Nghiêm trọng hơn, Malaga chỉ là “thỏ đế” khi phải rời xa sân nhà. Bằng chứng là, trong suốt 8 trận đấu sân khách cho đến thời điểm này, họ không thắng lần nào (thua 3, hòa 5). Đã vậy, Malaga lại phải “hành xác” ở Bernabeu, nơi Real chưa từng mất điểm kể từ đầu giải.

Những cầu thủ đang phải chịu áp lực vì quên mất cách ghi bàn như Benzema, Kaka, Ronaldo hẳn sẽ càng tự tin hơn để tìm lại bản năng “sát thủ” nếu họ nhìn lại lịch sử. Bởi trong cả thảy 29 lần tiếp Malaga ở Bernabeu, Real áp đảo khi thắng 23, hòa 6 trận, trong đó trận hòa gần đây nhất với Malaga diễn ra vào tháng 9/2001.

Đội hình dự kiến

Real: Casillas; Ramos, Garay, Albiol, Arbeloa; X.Alonso, Lass, Marcelo; Kaka; Ronaldo, Benzema

Malaga: Munua; Gamez, I.Gonzalez, Weligton, M.Torres; Juanmi, X.Torres; Duda, Benachour, Fernando; Caicedo

Dự đoán: 5-1

(Theo Baobongda)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X