Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Malaga: Mùa chinh phục bắt đầu

Thứ Ba 03/01/2012 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu đầu tiên của năm 2012 với Real Madrid là được chơi trên sân nhà Bernabeu và đây sẽ là lợi thế để họ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch cúp nhà Vua.

Thực ra, Real đã đá ở cúp nhà Vua từ vòng 1/16, khi họ gặp một đội bóng hạng Ba và ở đó, dù không mất nhiều sức và chỉ tung vào sân đội hình vừa đủ, Real vẫn đè bẹp đối thủ một cách dễ dàng. Thế nên, phải đến vòng 1/8 này, người ta mới chờ đợi sự ra mắt của những ngôi sao chính, khi Real rất cần có một sự khởi đầu mới hoàn hảo hơn.

Real Madrid đã sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Real Madrid đã tập luyện sớm từ hôm thứ Sáu. Trong những buổi tập này, HLV Jose Mourinho đặc biệt trú trọng đến khía cạnh thể lực. Vì thế, bên cạnh việc yêu cầu các họ trò thực hiện chế độ giảm cân nhằm tránh hiện tượng phát phì sau ngày lễ Giáng sinh, Mourinho cũng ưu tiên các bài tập chạy với cường độ cao.

Hiện tại, toàn đội đang cho thấy được những tín hiệu tích cực và tin vui cho Jose Mourinho nữa là các học trò của ông đã hồi phục hoàn toàn chấn thương. Ngay như Carvalho, người bị cho là dính chấn thương bí hiểm cũng đã trở lại và tham gia tập luyện cùng đồng đội. Như vậy, Mourinho hoàn toàn có thể đưa ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu tiếp Malaga.

Trong trận đấu mà hai đội đã gặp nhau ở Liga, Real đã dễ dàng có chiến thắng 4-0 với những bàn thắng tuyệt vời của Ronaldo. Do đó, thách thức mà đội bóng của Manuel Pellegrini đem lại chắc chắn sẽ không cao, nhất là khi "thiếu gia" này còn tập trung cho cuộc chiến ở Liga, nơi họ đang hướng tới tham vọng giành vé dự Champions League.

Real Madrid chắc chắn sẽ muốn thắng, thậm chí là một chiến thắng cách biệt để có được lợi thế cho trận lượt về và quan trọng hơn là có được một tâm lý tốt cho các trận đấu tiếp theo ở Liga. Nếu vượt qua được Malaga, khó khăn thực sự của Real là ở tứ kết khi nhiều khả năng họ sẽ gặp chính Barcelona, đội hoàn toàn có thể vượt qua Osasuna ở vòng 1/8 này.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid:
Casillas, Arbeloa, Pepe, Albiol, Marcelo, Xabi Alonso, Diarra. Callejon, Ozil, Ronaldo, Benzema
Malaga: Caballero, Sanchez, Demichelis, Mathijsen, Eliseu,Toulalan, Apono, Duda, Fernandez, Isco,Van Nistelrooy
Dự đoán: 3-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X