Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Malaga: Bale đã bị lãng quên

Thứ Bảy 19/10/2013 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Gareth Bale nhiều khả năng vẫn không được HLV Ancelotti trọng dụng trong cuộc tiếp đón Malaga đêm nay.

Khi nào Bale mới có thể thi đấu trở lại?
 

Trong mùa hè vừa qua, Real đã gây sốc khi duyệt chi 100 triệu euro để chiêu mộ Gareth Bale từ Tottenham. Với số tiền khổng lồ đã bỏ ra, ban lãnh đạo “Nhà Trắng” không chỉ kỳ vọng ngôi sao người xứ Wales sẽ giúp Los Blancos vượt mặt Barca tại đấu trường quốc nội, mà còn giúp đội bóng hoàn tất danh hiệu Decima tại sân chơi Champions League.

Tuy nhiên, hai chấn thương liên tiếp cùng căn bệnh thoát vị đĩa đệm khiến Gareth Bale đang được biết đến như là cầu thủ gây thất vọng nhất tại Bernabeu. Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Tottenham mới chỉ ra sân vỏn vẹn 132 phút trong màu áo Kền kền trắng (106 phút tại giải La Liga và 26 phút ở Champions League) cùng 1 pha lập công duy nhất trong trận gặp Villarreal tại vòng 4.

Sau hơn bốn tuần dưỡng thương, Bale hiện có thể phục vụ đội bóng Hoàng gia. Là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại, lẽ sự trở lại của tiền vệ 24 tuổi sẽ là một sự kiện lớn đến nỗi Real phải đăng đàn chào đón. Song đằng này tất chiến lược gia người Italy lại dửng dưng khiến nhiều người nghi ngờ Gareth Bale sẽ không có tên trong cuộc tiếp đón Malaga đêm nay.

Ancelotti có rất nhiều lý do để gạch tên Bale khỏi danh sách ra sân của Kền kền trắng. Thứ nhất, ông không dám mạo hiểm với một cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương. Thứ hai, trong tay cựu HLV PSG vẫn còn rất nhiều ngôi sao có thể giúp Los Blancos giành chiến thắng, trong đó Cristiano Ronaldo dĩ nhiên là cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất.

Bên kia chiến tuyến, HLV Bernd Schuster của Malaga hẳn vẫn còn cay cú khi bị Real tống cổ ra đường vào năm 2008. Vậy nên, mục tiêu của chiến lược gia người Đức không chỉ giúp đội khách giành một điểm tại Bernabeu, mà là ra về với một chiến thắng. Song có lẽ đây là nhiệm vụ bất khả thi của Malaga, bởi hiện tại họ đang không có được phong độ tốt sau trận hòa trước Valladolid và thất bại trước Osasuna.

Quá khứ chỉ ra rằng Malaga là một trong những đối thủ ưa thích nhất của Real. 18 lần chạm trán nhau tại La Liga gần đây, đội bóng Hoàng gia thắng 15 trận, còn lại hòa 2 thua 1. Trong bối cảnh Real đang rất cần điểm để bám đuổi Barcelona và Atletico trong cuộc đua tới ngôi vô địch, Schuster nhận thất bại tan nát trước đội bóng cũ là rất cao.

Đội hình dự kiến:
Real:
Diego Lopez; Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao; Khedira, Illarramendi; Ronaldo, Isco, Di Maria; Benzema.
Malaga: Caballero; Gamez, Sanchez, Angeleri, Antunes; Darder, Tissone; Duda, Morales, Portillo; Santa Cruz.
Dự đoán: 3-1

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X