Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lôi kéo Zlatan Ibrahimovic

Thứ Bảy 12/05/2007 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Theo các tin tức mới nhất từ Italia, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid đang có kế hoạch cố gắng mang tiền đạo của Inter Milan, Ibrahimovic về sân Bernanbeu.

HLV Capello rất ngưỡng mộ cầu thủ người Thụy Điển này và đã nhiều lần nói với giám đốc thể thao, Mijatovic rằng người Real muốn có từ Inter Milan, là Ibrahimovic chứ không phải Adriano.

Điều này đã mâu thuẫn với một bộ phận trong ban giám đốc CLB Tây Ban Nha thích tiền đạo người Brazil, Adriano hơn. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Real Madrid đã khiến vị trí của Capello trở nên vững chắc hơn.

Muốn có Ibrahimovic không phải là điều dễ dàng cho Real

Theo Don Fabio, về mặt chiến thuật, Ibrahimovic là cầu thủ phù hợp nhất với vị trí đá lùi so với trung phong cắm và sẽ tạo nên một cặp bài trùng ăn ý với Van Nistelrooy. Đây là vị trí mà hiện tại Raul đang nắm giữ nhưng "biểu tượng" của Real đã không còn giữ được niềm tin của Capello.

Việc Ibrahimovic có đến đây hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào số phận của HLV người Italia ở Real nhưng một điều chắc chắn là nếu ông vẫn nắm quyền ở Bernanbeu thì tiền đạo của Inter sẽ là một phần trong kế hoạch của mùa giải sau. Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết, Capello đang yêu cầu ban lãnh đạo xúc tiến vụ chuyển nhượng Ibrahimovic, người được vị HLV coi là một "Van Basten mới".

Được biết, Real sẵn sàng dành cho tiền đạo này mức lương 5,7 triệu bảng một mùa. Có vẻ Ibra đã bắt đầu "dao động" trước thông tin trên và đã bảo người đại diện của mình đưa ra yêu sách với Inter về việc tăng mức lương 4 triệu bảng hiện nay lên. Điều này có thể gây phản ứng không tốt với các cầu thủ khác trong đội bởi Ibra vẫn đang thuộc vào diện được trả lương cao nhất đội bóng. Tuy nhiên, chủ tịch Massimo Moratti đã biết được đòi hỏi đó của tiền đạo người Thụy Điển và sẽ có cuộc bàn luận trực tiếp với Ibrahimovic.

Mùa giải vừa rồi, cầu thủ mới chuyển đến từ Juventus chính là nhân tố quan trọng nhất mang lại những thành công cho Inter với sự thống trị tuyệt đối ở Serie A. Rõ ràng, Real không dễ có được Ibrahimovic dù đội bóng này sẽ sử dụng Cassano, cầu thủ mà Nerazzurri ưa thích từ lâu, làm "mồi nhử".

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X