Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lôi kéo Ibrahimovic: Los Blancos hứng thú với những cầu thủ "ngoài 30"?

Thứ Hai 10/10/2011 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những thông tin liên quan đến chuyện có hay không việc Real Madrid sẽ dốc tiền trong kì chuyển nhượng mùa đông để chiêu mộ Ibrahimovic, "siêu cò" Ernesto Bronzetti đã lên tiếng làm sáng tỏ ý định của Los Blancos.

Mùa trước, Real Madrid từng gặp không ít khó khăn về lực lượng trong giai đoạn Higuain dính chấn thương bởi khi đó, Benzema thi đấu khá mờ nhạt. Thậm chí có những thời điểm, HLV Jose Mourinho còn đưa ra đội hình không có tiền đạo cắm đích thực. Vì thế trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Real Madrid đã đưa về Bernabeu tiền đạo Callejon để tăng cường sự lựa chọn cho hàng công. Tuy nhiên, dù gì Mourinho vẫn muốn đưa về Bernabeu một tiền đạo "hàng khủng" thực sự để xứng với "dải ngân hà" Galaticos phiên bản 2.

Liệu Real Madrid có sẵn sàng bạo chi vì Ibrahimovic?

Theo Coriello dello Sport, Real Madrid đang có ý định chiêu mộ Ibrahimovic trong kì chuyển nhượng mùa đông. Từng làm việc cùng Ibrahimovic trong một mùa 2008-2009 khi còn dẫn dắt Inter Milan, HLV Jose Mourinho dĩ nhiên hiểu rõ khả năng của tiền đạo người Thụy Điển. Real Madrid vẫn luôn muốn có thêm một tiền đạo đẳng cấp, còn Ibrhimovic dù đang là trụ cột của Milan nhưng cũng chưa chắc tiền đạo này sẽ gắn bó với Serie A đến hết sự nghiệp. Ibra từng có ý định tìm kiếm thử thách tại La Liga trong màu áo Barcelona nhưng cuối cùng thất bại và phải trở về thi đấu tại Serie A cho Milan.

Đứng trước cơ hội lần thứ hai chinh phục ngưỡng cửa La Liga, có lẽ Ibrahimovic sẽ cân nhắc đến chuyện ra đi. Tuy nhiên, khả năng Ibra rời khỏi thành Milan trong tháng Một đang bị hoài nghi, bởi "siêu cò" Ernesto Bronzetti đã lên tiếng cho biết Real Madrid không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển. Lí do được Bronzetti đưa ra là Ibrahimovic đã ngoài 30 tuổi, không phù hợp với chính sách phát triển dựa trên những ngôi sao trẻ mà chủ tịch Florentino Perez đề ra.

Thời kì Mourinho nắm quyền, chỉ có Carvalho là cầu thủ già dặn nhất được mang về khi trung vệ người Bồ Đào Nha gia nhập Real Madrid năm 2010 từ Chelsea, khi đã 30 tuổi. Tuy nhiên, đó là bởi yêu cầu đặc biệt của Mourinho cũng như mức giá của Carvalho không quá đắt, chỉ 5 triệu bảng. Còn với Ibrahimovic lại khác, chắc chắn Real Madrid sẽ phải bỏ rất nhiều tiền bởi AC Milan không dễ gì để mất trụ cột. Hơn nữa, Ibrahimovic đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của Serie A trong thời điểm hiện tại. Vì vậy, theo lời của Bronzetti thì khả năng Ibrahimovic đến Real Madrid trong tháng Một tới là rất thấp.

  • Như Đạt (Theo Coriello dello Sport/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X