Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lo sốt vó với chấn thương của Cris Ronaldo

Thứ Hai 25/11/2013 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Real Madrid đang hết sức lo lắng khi Cris Ronaldo vừa dính chấn thương trong trận đại thắng 5-0 trước Almeria.

Những trận gần đây khi Messi dính chấn thương và cũng là thời điểm định đoạt trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng năm nay, Cris Ronaldo đã chớp thời cơ cực tốt với phong độ khủng khiếp. Năm trận gần nhất trong màu áo Real Madrid, Cris Ronaldo ghi tới 10 bàn vào lưới các đối thủ (hiệu suất 2 bàn/ trận). Chưa hết, Ronaldo cũng tỏa sáng rực rỡ khi trở về thi đấu cho ĐTQG Bồ Đào Nha với bốn bàn ghi được trong hai trận gặp Thụy Điển tại vòng play off World Cup 2014, giúp Bồ Đào Nha vượt qua đối thủ với tỉ số 4-2 để giành quyền tham dự World Cup diễn ra trong mùa hè năm sau.

Real Madrid đang hết sức lo lắng với chấn thương của Cris Ronaldo
Real Madrid đang hết sức lo lắng với chấn thương của Cris Ronaldo

Chính vì vậy, Ronaldo đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu quả bóng vàng năm nay. Hơn nữa, Real Madrid cũng đang rất cần sự tỏa sáng của Rolnaldo để tranh thủ vượt mặt Barcelona tại La Liga trong thời điểm đối thủ đang mất đi cầu thủ quan trọng bậc nhất là Messi do chấn thương.

Thế nhưng đúng vào thời điểm này, Cris Ronaldo lại dính chấn thương. Trong trận đấu với Almeria, Ronaldo đã ghi bàn mở tỉ số nhưng phải rời sân ở phút 54 do bị đau. Sau khi được kiểm tra y tế, Cr7 được xác định là chấn thương cơ đùi. Đây có thể là hệ quả của việc Ronaldo cố gắng bùng nổ hết mình trong những ngày qua.

Hiện tại, mức độ chấn thương của Ronaldo chưa được công bố. Tuy nhiên, HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ để Ronaldo nghỉ ngơi trong trận đấu với Galatasaray trong khuôn khổ Champions League diễn ra vào giữa tuần này. Hiện tại, Real Madrid đang dẫn đầu bảng B với 10 điểm và gần như nắm chắc suất vào vòng 1/16.

  •   Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X