Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lo lắng vì mất sao trẻ đến hết mùa

Thứ Tư 19/03/2014 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jese nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Schalke tối 18/3.

Jese đau đớn nằm sân.
Jese đau đớn nằm sân.

Khi chiếc cáng đưa Jese rời sân Bernabeu ở phút thứ 3, người hâm mộ Real hy vọng chấn thương của anh sẽ không nghiêm trọng tương ứng với khuôn mặt đau đớn lúc đó. Tuy nhiên, chẩn đoán từ bộ phận y tế Real thông báo tiền đạo 21 tuổi này sẽ ngồi ngoài dưỡng thương ít nhất 6 tháng vì rách dây chằng đầu gối phải.

Jese được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận lượt về với Schalke nhưng chưa kịp thể hiện gì thì đã phải rời sân khi bị trung vệ đội khách phạm lỗi. Bale là người được thay vào và có màn trình diễn ấn tượng.  Jese chấn thương làm chiến thắng 3-1 của Real trở nên kém vui. Ronaldo buồn rầu nói: "Đây là tin xấu đối với cậu ấy và toàn đội. Tôi muốn gửi lời chúc sớm bình phục đến Jese, một cầu thủ quan trọng đối với Real".

HLV Ancelotti cũng không mấy vui vẻ trong phòng họp báo. Ông nói: "Chúng tôi đã mất một cầu thủ quan trọng đến hết mùa. Bóng đá là thế. Một cầu thủ đang chơi tốt lại gặp chấn thương. Chúng tôi đều buồn. Tuy nhiên, đây là khoảng thời gian quan trọng để cậu ấy có thể trưởng thành hơn khi đối mặt với thử thách".

Jese thường xuyên ra sân trong đội một dưới triều đại của HLV Ancelotti. Tiền đạo 21 tuổi có 4 lần đá chính, 14 lần vào sân từ ghế dự bị ở La Liga, ghi được 5 bàn, kiến tạo 4 bàn. Anh từng được thay vào sân trong trận El Clasico lượt đi và ghi bàn danh dự cho Real. Giai đoạn Bale chấn thương rồi Ronaldo bị treo giò, Jese được tin tưởng và bất ngờ tỏa sáng.

Theo Vnexpress

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X