Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid liên tiếp đón tin vui về lực lượng

Thứ Tư 27/12/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Alberto Pereiro, Eduardo Camavinga, Dani Carvajal và Arda Guler đều sẽ trở lại sau kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Real Madrid đã đón nhận quá nhiều những ca chấn thương khác nhau. Bộ đôi ở hàng thủ là Thibaut Courtois và Eder Militao đều lần lượt dính chấn thương dài hạn, trong khi thủ thành người Bỉ nghỉ hết mùa thì sớm nhất cũng phải đến tháng 2 năm 2024 Militao mới có thể trở lại thi đấu.

Sau đó HLV Carlo Ancelotti còn đón nhận thêm nhiều ca chấn thương khác nhau. Hiện có khoảng gần 10 cầu thủ của Real Madrid ngồi ngoài vì các chấn thương khác nhau. Mới nhất, đội bóng thành Madrid đã nhận một vài tin vui.

Real don su tro lai cua 3 cau thu vao dau nam moi 2024

Real đón sự trở lại của 3 cầu thủ vào đầu năm mới 2024

Theo nhà báo Alberto Pereiro, Eduardo Camavinga, Dani Carvajal và Arda Guler đều sẽ trở lại sau kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới. Cả 3 đều đang có những sự hồi phục tốt, họ đã có thể tập nhẹ trở lại. Những cầu thủ này có thể trở lại thi đấu sau khoảng 2 tuần nữa.

Camavinga và Carvajal sẽ lại đóng vai trò quan trọng để xuất phát ngay từ đầu sau khi trở lại, Guler sẽ là một cầu thủ dự bị tiềm năng, nhưng anh có thể được tung vào sân và tác động lên trận đấu bằng khả năng ghi bàn từ những cú sút xa.

Đây chắc chắn là tin vui cho HLV Ancelotti, bởi Real Madrid vẫn đang cạnh tranh những danh hiệu lớn. Los Blancos đã vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu, họ cũng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, nhưng chỉ hơn Girona về kết quả đối đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X