Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Levante: Khi đối thủ chỉ là "Những chú ếch" đang khủng hoảng...

Chủ Nhật 12/02/2012 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cơ hội "khai tử" đương kim quán quân La Liga đang rất rộng mở với Real Madrid khi họ chỉ phải tiếp đón một Levante trên sân nhà Bernabeu đêm nay.

Đêm qua, thầy trò Pep Guardiola bất ngờ thất thủ 2-3 trong chuyến làm khách đến sân Navarra của Osasuna, qua đó trao cơ hội cho Real Madrid nới rộng cách biệt về điểm số trên BXH lên con số 10. Trên lý thuyết, Barca vẫn còn cơ hội để bào vệ thành công ngôi vương của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, chỉ cần thầy trò Jose Mourinho giành chiến thắng trước Levante trong trận đấu đêm nay, gã khổng lồ xứ Catalan gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa bóng năm nay.

Chiến thắng Levante để "khai tử" Barcelona !

Hồi đầu mùa, Levante từng được xem như một hiện tượng của mùa giải khi liên tục tạo kéo dài chuỗi trận ấn tượng với 9 trận bất bại (2 hòa, 7 thắng, trong đó có chiến thắng 1-0 trước Real). Tuy nhiên, hiện tại, cái tên Levante không còn được đánh giá cao như một mối hiểm họa thực sự với các đội bóng lớn nữa. Trong 6 trận gần nhất, đội bóng của HLV trẻ tuổi Martinez chưa biết đến mùi chiến thắng (hòa 3 thua 3). Không thể phủ nhận đội bóng có biệt danh "Nhưng chú ếch" đang bị khủng khoảng trầm trọng về lối chơi.

Trái lại, trong khoảng thời gian tương tự, kể từ sau thất bại trước Barcelona trong trận El Classico hôm 10/12, Real Madrid toàn thắng một mạch liên tiếp 6 vòng đấu, không để tuột mất bất kỳ một điểm số quý giá nào, ghi được 15 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn. Chừng đó thôi cũng đủ biết sự chênh lệch về phong độ giai đoạn hiện tại giữa hai đội lớn đến mức nào.

Về mặt lực lượng, Levante cũng tỏ ra yếu thế trong trận đấu đêm nay. Hành quân đến thủ đô Madrid, Juan Martinez không có trong tay được đội hình mạnh nhất so với lực lượng trong trận tiếp đón Real trên sân nhà hồi đầu mùa. Không chỉ hậu vệ đa năng Juanfran phải ngồi ngoài vì chấn thương bàn chân, nhạc trưởng Xavi Torres cũng không thể góp mặt trong trận đấu này. Còn bộ đôi Jose Javier Barkero và Asier del Horno có vẻ như kịp thời bình phục chấn thương nhưng vẫn không chắc chắn khả năng ra sân.

Bên kia chiến tuyến, Jose Mourinho có sự phục vụ của đội hình mạnh nhất. Khedira, Marcelo và Di Maria đều bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu đêm nay. Sự thiếu vắng duy nhất của Real Madrid lúc này là Altitop, tuy nhiên cầu thủ này ngay cả khi khỏe re cũng chẳng được "Người đặc biệt" chú ý đến, thế nên, tổn thất gần như không đáng kể.

Khi tất cả lợi thế đều nghiêng về phía Real Madrid, cùng với thành tích "bất bại" trên sân nhà Bernabeu từ đầu mùa (trước tất cả các đội bóng ngoại trừ Barcelona), chiến thắng gần như nằm trong túi thầy trò Jose Mourinho.

Dự đoán: Real Madrid 4-0 Levante

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao, Granero, Alonso, Ozil, Kaka, Ronaldo, Benzema

Levante: Munua, Venta, Ballesteros, Cabral, Del Horno , Iborra, Farinos, El Zhar, Barkero, Suarez, Kone

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X