Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Levante: Đẳng cấp Ronaldo!

Chủ Nhật 09/03/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Levante vốn là “con mồi” quen thuộc của Ronaldo. Vì thế, không lý do gì anh không thể ghi bàn trong trận đấu đêm nay, đặc biệt trong bối cảnh đang phấn khích sau khi trở thành chân sút vĩ đại nhất của ĐT Bồ Đào Nha.

ronaldo bale real madrid
Ronaldo rất có duyên ghi bàn vào lưới  Levante

Trong loạt trận giao hữu giữa tuần qua, chân sút lừng danh Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Bồ Đào Nha trước đối thủ Cameroon. Qua đó, anh chính thức vươn lên vị trí số 1 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của ĐT Bồ Đào Nha với 49 lần lập công.

Có thể khẳng định, Ronaldo đang đạt phong độ cao hơn bao giờ hết. Ở Real Madrid, anh đã ghi tổng cộng 37 bàn thắng chỉ sau 34 trận đấu ở mùa giải này. Trong đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” La Liga với 23 lần sút tung lưới đối phương. Mới đây nhất, trong trận derby thủ đô Madrid, chính Ronaldo đã ghi bàn quyết định giúp đội nhà hòa 2-2 trên sân của Atletico Madrid.

Có lẽ phải nhấn mạnh rằng, con số 23 bàn thắng của Ronaldo gần bằng tổng số lần lập công của cả đội Levante tính đến thời điểm hiện tại. Cụ thể, Levante đến nay mới 26 lần “nổ súng” và là đội có hàng công kém cỏi nhất trong số các đội đang đứng ở nửa đầu BXH.

Điều đặc biệt là Ronaldo rất có duyên ghi bàn vào lưới Levante. Kể từ khi chuyển sang Real Madrid, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có 9 bàn thắng vào lưới đối thủ này. Đáng chú ý, trong cả 4 chiến thắng vừa qua của Real Madrid trước Levante đều có tên của Ronaldo trong danh sách ghi bàn.

Hẳn không ít CĐV của Real Madrid vẫn chưa quên bàn thắng vào lưới chủ nhà Levante của Ronaldo ở lượt đi mùa giải này. Ở trận đấu ấy, Levante đã thi đấu rất ấn tượng và 2 lần vượt lên dẫn Real Madrid. Nhưng Ramos và Morata đã lần lượt lập công giúp đội khách quân bình tỷ số, trước khi Ronaldo ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho đội bóng Hoàng gia.

Vẫn biết trận này Levante có lợi thế sân nhà, lại đang dần tìm lại được phong độ (chỉ thua 1 trong 6 trận gần đây tính trên mọi chiến tuyến), nhưng với việc mất quá nhiều trụ cột ở trận này, lại phải đối đầu với một đối thủ quá mạnh và có phong độ cực cao như Real Madrid, nhiều khả năng đội bóng của HLV Joaquín Caparros sẽ phải chịu một thất bại nặng nề.

Hãy tin rằng, Ronaldo sẽ lại ghi bàn để nâng chuỗi trận bất bại của Real Madrid trên mọi chiến tuyến lên con số 29!

Đội hình dự kiến
Real Madrid:
Lopez, Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal, Alonso, Modric, Isco, Ronaldo, Benzema, Bale
Levante: Javi, Vyntra, Navarro, Karabelas, Juanfran, Ivanschitz, El Adoua, Pinto, Garcia, Barral, Diawara
Dự đoán: Real thắng 5-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X