Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid – Levante (03h 16/3): Kền kền tỉnh giấc?

Chủ Nhật 15/03/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang chìm vào giấc ngủ mơ sau chuỗi 3 trận toàn biết đến hòa và thua. Hơn lúc nào hết, bầy kền kền cần phải tỉnh giấc để trở lại với dáng dấp của một đội bóng lớn và chỉ phải gặp một Levante nhỏ bé sẽ giúp cho Los Blancos hiện thực hóa được mục tiêu giành 3 điểm.

Barca đang gây sức ép rất lớn về phía Real bằng trận thắng 2-0 trước Eibar trong trận đá sớm vòng 27 BXH La Liga, điều này cũng đồng nghĩa với việc khoảng cách giữa họ trên bảng xếp hạng đã được nới rộng lên thành 4 điểm. Nếu tiếp tục thi đấu vật vờ và không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước cuộc tiếp đón Levante thì Los Blancos sẽ mất tất cả.

Thời gian gần đây, Real Madrid đang liên tiếp gây thất vọng với chuỗi trận thi đấu tệ hại (2 thua, 1 hòa trong 3 trận gần đây). Nội bộ lục đục, nghi ngờ lẫn nhau. Theo khảo sát từ tờ Marca, các Madridista đang dần mất lòng tin vào đội bóng khi có nhiều ý kiến cho rằng HLV Ancelotti không nên sử dụng sơ đồ 4-3-3 mà thay vào đó là 4-4-2. Chưa hết, bộ ba tấn công B-B-C đang gây thất vọng lớn, ngay cả chân sút ghi bàn đều đặn như Ronaldo (30 bàn tại La Liga) cũng không thể khiến cho NHM cảm thấy hài lòng (có tới 32,2 % độc giả mong muốn Cr7 không xuất hiện trên sân cỏ trong những trận đấu sắp tới của Real).

Real vs Levante hinh anh
Real vs Levante.

Nếu muốn nuôi hy vọng để hướng tới những danh hiệu cao quý trong mùa giải năm nay thì ngay lập tức Real phải vực dậy lại tinh thần và tìm lại hình ảnh chiến thắng quen thuộc. Và Levante sẽ là mục tiêu trước mắt mà thầy trò HLV Ancelotti buộc phải thắng. Theo thống kê, đội bóng thành Valencia đang là con mồi ưa thích của Real. Cụ thể, Los Blancos đang sở hữu thành tích toàn thắng trong 6 lần chạm trán gần đây với đối thủ, ghi được 22 bàn thắng và chỉ để thủng lưới có 6 bàn, một thành tích tuyệt vời. Tuy nhiên, những thống kê này sẽ trở nên vô nghĩa nếu như Real Madrid lại tiếp tục trình diễn phong độ bạc nhược như trong thời gian qua.

Tuy nhiên, NHM của Real có thể yên tâm vào lực lượng của đội nhà. Theo tiết lộ, Ramos sẽ trở lại sau chấn thương để đá cặp trung vệ với Pepe. Trong khi đó, nhạc trưởng Luka Modric đã hoàn toàn bình phục chấn thương để có thể góp mặt ngay từ đầu, trước đó tiền vệ người Croatia đã được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận Real 3-4 Schalke cách đây không lâu. Tuy nhiên, trận đấu đó Modric vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất và không thể giúp cho Los Blancos tránh khỏi trận thua muối mặt trước đại diện của nước Đức và qua đó giành vé dự tứ kết Champions League trong tư thế cúi đầu.

Mặc dù đang bị NHM chỉ trích rất nhiều về chiến thuật trong thời gian qua nhưng HLV Ancelotti vẫn tin tưởng vào sơ đồ 4-3-3 và bộ ba Ronaldo-Benzema-Bale trên hàng công. Trong khi đó, dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội chủ nhà nhưng Levante không có ý định chơi tử thủ. Được biết, Lucas  HLV Alcaraz sẽ bố trí sơ đồ 4-4-2 và sẵn sàng chơi đôi công với đội bóng hoàng gia TBN.

Với việc sắp xếp đội hình như thế, nhiều người tin rằng trận đấu giữa Real vs Levante sẽ diễn ra cởi mở và sẽ là một bữa tiệc bàn thắng thật sự. Việc Levante chủ động chơi đôi công sẽ tạo ra điều kiện không nhỏ cho Los Blancos có thể tin vào sức mạnh hàng công đến từ bộ ba nguyên tử B-B-C để qua đó giành trọn vẹn 3 điểm. Nếu có thể hoàn thành được mục tiêu này, thầy trò HLV Ancelotti phần nào giảm tải được áp lực trước chuyến làm khách được dự đoán là gian nan, khó khăn trên sân Nou Camp trong trận chung kết của mùa giải với đại kình địch Barca, được diễn ra vào ngày 23/3 tới.

Tình hình lực lượng:

Real: James – chấn thương nặng.

Levante: Pedro Lopez – chấn thương nặng.

Đội hình dự kiến:

Real (4-3-3): Casillas – Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo – Isco, Kroos, Modric – Ronaldo, Benzema, Bale.

Levante (4-4-2): Marino – Tono, Ramis, Navarro, Lopez – Xumetra, Camarasa, Diop, Morales – Barral, Uche.

Dự đoán kết quả: Real 4-1 Levante

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X