Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên phương án thay thế Higuain: 10 triệu cho Osvaldo

Thứ Sáu 25/05/2012 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Số phận của Higuain có lẽ càng khó suy đoán hơn bởi Real Madrid đang muốn đưa thêm về Bernabeu một tiền đạo có "số má" nữa, khi Osvaldo của AS Roma đang được Los Blancos đưa vào tầm ngắm.

Bất đồng quan điểm với Real Madrid về lương bổng cũng như việc không được ra sân nhiều như mong muốn, khi vị trí trên hàng công phải cạnh tranh với Benzema, Higuain đang nảy sinh ý định ra đi trong kì chuyển nhượng hè này để tìm kiếm bến đỗ mới. Nếu Higuain ra đi thật, Real Madrid cũng cần lên phương án thay thế tiền đạo người Argentina. Bởi lẽ ngoài Benzema là tiền đạo đẳng cấp ra, trong tay HLV Jose Mourinho không có thêm bất cứ tiền đạo cắm nào có chất lượng được đánh giá cao.

Osvaldo
Osvaldo là sự lựa chọn thay thế Higuain của Real Madrid

Để dự phòng cho trường hợp Higuain ra đi thật, Real Madrid đang nuôi ý định chiêu mộ tiền đạo Pablo Osvaldo của AS Roma. Mới gia nhập AS Roma trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Espanyol, Osvaldo hòa nhập rất nhanh vào môi trường mới khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho AS Roma mùa vừa rồi, với 11 bàn ghi được trong 26 trận ra sân tại Serie A. Tuy nhiên, Osvaldo lại đang khiến AS Roma "nóng mắt" khi tiền đạo này tài thì có nhưng tật cũng chẳng phải ít. Tháng 11/2011, Osvaldo đã gây sự với đồng đội Erik Lamela trong phòng thay đồ khiến nội bộ AS Roma gặp rối loạn.

Hiểu được việc AS Roma sẵn sàng để một cầu thủ vô kỉ luật như Osvaldo ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lí, Real Madrid lập tức đưa ra lời đề nghị chính thức cho tiền đạo 26 tuổi này. Los Blancos đang đưa ra lời đề nghị đổi Gago lấy Osvaldo và sẵn sàng trả thêm cho AS Roma 10 triệu euro nữa.

Gago gia nhập AS Roma trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Real Madrid theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Argentina chơi khá tốt nên AS Roma đang có ý giữ Gago ở lại với bản hợp đồng dài hạn. Real Madrid và AS Roma sẽ tiến hành thảo luận về tương lai của Gago trong tuần tới, khi Giallorossi sẵn sàng trả khoảng 6 triệu euro để mua đứt Gago. Vì vậy, Real Madrid cũng muốn tranh thủ cuộc đàm phán lần này đặt vấn đề hỏi mua Osvaldo. Nguyên nhân cho sự chuẩn bị gấp gáp của Real Madrid là bởi Higuain nhiều khả năng sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng hè này, khi tiền đạo người Argentina đang xiêu lòng trước lời đề nghị đến từ "gã nhà giàu" Paris Saint Germain.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X