Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch "vây bắt" sao Chelsea

Chủ Nhật 15/12/2013 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ SportsDirect News đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nhằm thay thế Angel Di Maria.

hazard
 

Với tham vọng giúp Real đòi lại ngôi vô địch La Liga từ tay đại kình địch Barcelona cũng như đoạt chức vô địch châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử, HLV Carlo Ancelotti đang có định định tạo ra vài bản hợp đồng “bom tấn” trong tháng Giêng tới để tăng cường sức mạnh cho đội hình Los Blancos.

Sau những cái tên như Radamel Falcao (Monaco), Luis Suarez (Liverpool), Mario Balotelli (AC Milan), Ancelotti lại tiếp tục nhắm tới một ngôi sao thuộc dạng “hàng khủng” khác, đó là tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Mùa giải này, Hazard đang duy trì được phong độ rất ấn tượng trong màu áo Chelsea với 6 pha lập công cùng 6 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 16 lần ra sân tại Premier League.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng, dứt điểm và đá phạt tốt, Hazard đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Ngoài vị trí tiền vệ cánh, ngôi sao 22 tuổi còn có thể đá tốt ở vị trí hộ công. Trong bối cảnh mà Angel Di Maria đang có ý định “đào tẩu” khỏi sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, Ancelotti đang xem Hazard là cái tên lý tưởng để thay thế.

Khi còn dẫn dắt Real, Jose Mourinho luôn xem Di Maria là một trong những cậu học trò mà ông “cưng” nhất. Do đó, không loại trừ khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ dùng tiền vệ người Argentina như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục Chelsea nhả người.

Mặc dù vậy, theo nhận định của giới chuyên môn, cơ hội thành công của Real trong thương vụ này là không cao, vì Hazard đang được xem là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình Chelsea ở thời điểm này.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X