Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch đưa nốt Wayne Rooney về Bernabeu

Thứ Sáu 18/11/2011 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Real Madrid vừa khiến dư luận một phen bàng hoàng khi tiết lộ bản kế hoạch đưa nốt tiền đạo số 1 của Man Utd, Wayne Rooney về sân Santiago Bernabeu.

Cụ thể hơn, bản tin sáng nay của tờ El Economista đăng tải thông tin cho biết chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đang bàn bạc với Jose Mourinho về bản kế hoạch chi tiết nhằm đưa nốt tiền đạo của Man Utd về Bernabeu. Theo Perez, tiền sẽ không thành vấn đề trong thương vụ này, miễn sao Real có được sự phục vụ của Rooney.

Liệu Man Utd có cưỡng lại được sức cám đỗ của đồng tiền ?

Ngay lập tức, một số tờ báo đã nhẩy vào phân tích động thái của ban lãnh đạo Real. Theo đó, lý do mà Perez muốn đưa Rooney về sân Bernabeu chính là muốn tác hợp lại bộ đôi sát thủ lừng danh một thời tại Man Utd. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành Madrid, Cris Ronaldo đã đóng góp rất nhiều cho CLB, đặc biệt là chiếc cúp Nhà Vua cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, chủ tịch cuả đội bóng áo trắng vẫn chưa hài lòng với những gì Ronaldo làm được. Thậm chí là vị chủ tịch này còn không đánh giá cao Ronaldo bằng giai đoạn anh bùng nổ tại Man Utd.

Sau khi tìm hiểu lý do, Perez đã phần nào hiểu được nguyên nhân khiến Ronaldo không thực sự bùng nổ được như trong màu áo Man Utd. Đó là việc ở Real hiện tại không có cặp bài trùng hiểu ý Ronaldo và sẵn sàng chấp nhận hy sinh để CR7 tỏa sáng như Rooney đã từng làm tại Old Trafford. Chính vì thế, chủ tịch Real Madrid đã nghĩ ngay tới Rooney và lập tực triệu tập Mourinho bàn bạc về thương vụ của chàng hói.

Tất nhiên là Rooney không phải là đối tượng có thể dụng đến tại Old Trafford. Công bằng mà nói, sự tồn tại của Man Utd trên đấu trường Premier League có sự đóng góp vô cùng to lớn của chàng hói. Nếu Rooney ra đi, Ferguson sẽ không biết làm gì để vực lại đội bóng. Vì thế, chưa bao giờ trong đầu vị HLV này từng nghĩ tới việc để chàng tiền đạo người Anh ra đi. Nhưng trước sức mạnh khó cưỡng của đồng tiền, liệu Man Utd có giữ chân nổi ngôi sao số một của mình? Còn về phía Real, nếu họ thành công trong thương vụ Rooney, đây sẽ lại là cuộc dội bom nữa trên thị trường chuyển nhượng quốc tế.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X