Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Son Heung Min

Thứ Ba 03/10/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Son Heung Min để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, họ dự định hỏi mua ngôi sao sinh năm 1992 ở Hè 2023. 

Son Heung Min đang chơi thực sự tốt trong màu áo Tottenham, anh đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Spurs sau sự ra đi của Harry Kane, người đã quyết định cập bến Bayern Munich để hy vọng tìm kiếm những danh hiệu.

Phong độ ấn tượng của Son Heung Min giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Phía Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Son Heung Min để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, họ dự định hỏi mua ngôi sao sinh năm 1992 ở Hè 2023. 

Real Madrid len ke hoach chieu mo Son Heung Min

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Son Heung Min

Theo Don Balon, bộ phận thể thao của đội bóng thủ đô Madrid đang phân tích kỹ về khả năng kéo Son đến Santiago Bernabeu. Chủ tịch Florentino Perez không có thói quen mua các cầu thủ ngoài 30 tuổi. Mặc dù vậy, Son Heung Min, người hiện 31 tuổi, là một trường hợp khác vì giá trị mà anh mang lại vượt qua bóng đá.

Ngoài tài năng và sự đa năng, Son Heung Min còn giúp Real Madrid thu hút thêm rất nhiều các fan, đặc biệt là từ Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Son sẽ mang đến cho những Rodrygo, Vinicius và đặc biệt là Jude Bellingham thêm những kinh nghiệm. 

Hợp đồng của Son Heung Min còn thời hạn đến 2025. Real Madrid sẽ phải trả số tiền đáng kể để có thể thuyết phục Tottenham bán ngôi sao của mình. 80 triệu euro là số tiền mà đội bóng của TBN dự định chi ra cho một cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng ở Hè năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X