Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Rodri vào năm sau

Thứ Năm 05/09/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Rodri từ Man City vào mùa hè năm sau và đây là một trong những mục tiêu được ưu tiên hàng đầu.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Rodri vào năm sau

Rodri còn hợp đồng với Man City tới năm 2027 và đang được định giá khoảng 109 triệu Bảng. Nhưng dĩ nhiên con số này vẫn nằm trong tầm chi trả của Real Madrid. Hè này, Los Blancos đã bổ sung thêm siêu sao Kylian Mbappe vào đội hình, chỉ 1 năm sau khi chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund với giá 115 triệu Bảng.

Rodri
Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Rodri vào năm sau

Rodri là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City trong những năm gần đây. Năm ngoái, tiền vệ người Tây Ban Nha đã về đích thứ 5 trong cuộc đua Quả bóng vàng.

Rodri là trụ cột giúp Man City giành chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp, trước khi đăng quang vô địch Euro 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Sự xuất sắc của Rodri khiến Real Madrid phải quan tâm. Hiện tại, Los Blancos vẫn đang tìm kiếm người kế nhiệm dài hạn cho Toni Kroos. Và Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Rodri vào mùa hè năm sau.

Rodri là người bản địa ở Madrid nên việc chuyển đến thi đấu ở Santiago Bernabeu cũng đủ sức hấp dẫn anh. Dù vậy, Real Madrid sẽ phải hết sức nỗ lực bởi Rodri vừa nhận được đề nghị hợp đồng mới với mức lương lên đến 375,000 Bảng/tuần từ Man City.

Rodri vẫn còn 3 năm hợp đồng, nhưng Man City muốn giữ chân cầu thủ này dài hạn. Thậm chí, Man City còn sẵn sàng tái cấu trúc lương và để Rodri hưởng mức lương ngang bằng đội trưởng Kevin De Bruyne. Lương cơ bản của Rodri sẽ giảm nhưng bù lại là những khoản thưởng khổng lồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X