Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lên danh sách mua sắm trong mùa hè

Thứ Bảy 19/02/2011 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau ngày nắm quyền tại Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch mua sắm nhằm bổ sung đội hình với 6 tân binh được mang về hồi đầu mùa, cộng thêm Adebayor tới vào kì chuyển nhượng mùa đông là 7. Tuy nhiên, việc Real Madrid thi đấu chưa thực sự vừa ý đã khiến "người đặc biệt" cảm thấy chưa hài lòng. Vì vậy, Mourinho đang muốn có thêm những sự bổ sung nữa trong kì chuyển nhượng mùa hè để tăng thêm chất lượng trong đội hình.

Xét về lực lượng hiện tại, Real Madrid đã coi như là hoàn thiện. Tuy nhiên, với triết lí luôn phải có hai cầu thủ có cùng chất lượng thi đấu ở một vị trí, HLV Mourinho vẫn chưa thực sự hài lòng về những gì đang có trong tay. Vì vậy, "người đặc biệt" đang lên kế hoạch mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa hè nhằm bổ sung thêm chất lượng trong đội hình. Cái tên đầu tiên được Real Madrid đặt vào tầm ngắm là Mohamed Sissoko. Mặc dù trong đội hình đang có đến bốn tiền vệ trụ có chất lượng là Xabi Alonso, Khedira, Gago và Lassana Diarra nhưng Mourinho vẫn chưa thực sự hài lòng. "Người đặc biệt" đang tính bán Lass Diarra trong kì chuyển nhượng mùa hè bởi tiền vệ người Pháp chỉ có thể làm tốt vai trò đánh chặn, điều mà Mourinho không thích bởi ông muốn những tiền vệ trụ còn phải biết hỗ trợ tấn công.

Mohamed Sissko (trước) đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Vì vậy, sau khi nhắm đến De Rossi của AS Roma, Real Madrid đang tiếp tục liên hệ với Mohamed Sissoko để đề phòng trường hợp thương vụ đầu tiên không thành công. Hiện tại, Mohamed Sissoko cũng đang có ý định rời khỏi Juventus vào cuối mùa vởi tiền vệ người Mali không cạnh tranh được với những Filipe Melo, Marchisio và Aquilani ở vị trí tiền vệ trụ. Ngoài Real Madrid, cả Woflburg và Schalke cũng đang nuôi ý định chiêu mộ Mohamed Sissko. Mặc dù ai cũng muốn khoác lên mình chiếc áo thi đấu của Real Madrid nhưng nếu thực sự Mohamed Sissoko đến sân Bernabeu, tiền vệ người Mali khó cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình và việc tiếp tục trở thành "kiếp dự bị" giống những gì xảy ra trong thời gian vừa rồi tại Juventus.

Không chỉ có ý định gia cố tuyến giữa vốn đã có quá nhiều tiền vệ chất lượng, HLV Jose Mourinho còn nuôi ý định bổ sung hàng phòng ngự khi đang đánh tiếng chiêu mộ hậu vệ cánh phải đầy tiềm năng Andreas Beck của Hoffenheim. Hậu vệ 23 tuổi này đang được đánh giá là một trong những cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Đức. Mặc dù hiện tại đang có Sergio Ramos thi đấu rất hay ở vị trí hậu vệ cánh phải nhưng Real Madrid vẫn đang sẵn sàng chi 6 triệu bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè để chiêu mộ Beck. Bản hợp đồng hiện tại của Beck với Hoffenheim sẽ kết thúc vào năm 2012 nên nhiều khả năng hậu vệ này sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè, chỉ có điều câu lạc bộ nào sẽ là đích đến của Beck bởi cả Bayern Munich, Juventus lẫn Borussia Dortmund cũng đang bày tỏ ý định chiêu mộ hậu vệ 23 tuổi này.

Ngoài hai mục tiêu nói trên ra, Real Madrid vẫn đang tính đến việc chiêu mộ Maicon trong kì chuyển nhượng mùa hè khi Inter Milan có vẻ không còn cương quyết trong việc giữ chân hậu vệ người Brazil nữa. Trước đây, HLV Jose Mourinho từng rất muốn có Maicon nhưng việc Inter Milan ra sức giữ chân trụ cột đã khiến mong ước của "người đặc biệt" không trở thành hiện thực. Qua những động thái gần đây, Real Madrid đang cho thấy sân Bernabeu sẽ có thêm một mùa hè không yên ả nữa khi "người đặc biệt" vẫn tiếp tục muốn bổ sung lực lượng.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X