Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lập rào cản ngăn M.U tiếp cận Khedira

Thứ Năm 05/12/2013 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù tuyển thủ người Đức đang trong quá trình dưỡng thương, nhưng phía Real vẫn muốn anh gia hạn hợp đồng để ngăn ngừa nguy cơ chuyển nhượng trong tương lai.

Khedira là con bài quan trọng của HLV Ancelotti
 

Ba đại gia ở Premier League là M.U, Chelsea và Arsenal đều muốn có sự phục vụ của Sami Khedira. Cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 36 triệu bảng đến Bernabeu nhưng bị Real từ chối. Trong khi Mourinho rất mong tái hợp cậu học trò cũ ở Stamford Bridge.

Trước những diễn biến chuyển nhượng khó lường ấy, Real đang làm đủ mọi cách để thuyết phục tiền vệ 26 tuổi gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa Khedira và Real có thời hạn đến hè 2015. Trong khi chấn thương đầu gối nghiêm trọng có thể sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Quan chức đội bóng Hoàng gia đã mời đại diện ngôi sao người Đức ngồi lên bàn đàm phán. Nhưng cho đến thời điểm này, vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Một nguồn tin từ nội bộ Club Blanco cho hay, dù Khedira đang dính chấn thương, nhưng kế hoạch gia hạn sẽ không bị lùi lại.

Real khẳng định, tiền vệ người Đức vẫn luôn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti. Thực tế, dù Khedira khá thất vọng vì đồng hương Ozil ra đi, nhưng cho đến trước lúc bị chấn thương, anh thường xuyên có vị trí chính thức trong đội hình Real.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X