Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid làm khó Luka Modric

Thứ Tư 08/02/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Luka Modric, nhưng họ muốn tiền vệ này chia tay ĐTQG để tập trung hoàn toàn cho CLB.

Luka Modric năm nay chuẩn bị bước sang tuổi 38, nhưng anh vẫn đang là trụ cột của Real Madrid. Ngôi sao người Croatia vẫn thi đấu rất hiệu quả. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Bernabeu còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Modric sap het hop dong voi Real

Modric sắp hết hợp đồng với Real

Modric được xem là tượng đài tại Real Madrid với 463 trận đấu, giành được 21 danh hiệu khác nhau, bao gồm 5 chức vô địch Champions League. Hôm 26/1 vừa qua, khi được hỏi về tương lai của cựu sao Tottenham, HLV Carlo Ancelotti cho biết:

“Tương lai Modric và Kroos ư? Họ hiểu rất rõ vai trò của mình và những gì tôi yêu cầu ở họ. Tôi không nghi ngờ gì về việc họ vẫn sẽ quan trọng đối với đội bóng. Họ là trụ cột của CLB trong suốt thời gian vừa qua. Tôi không nghi ngờ gì với họ. Tất nhiên họ vẫn sẽ chơi cùng nhau. Không có gì thay đổi."

Mặc dù Ancelotti tuyên bố Real muốn giữ Modric, nhưng hai bên vẫn chưa gia hạn. Theo nguồn từ Onefootball, Los Blancos đã ra tối hậu thư với Modric. Theo đó, tiền vệ 37 tuổi phải từ giã ĐTQG nếu muốn ký hợp đồng mới với Kền kền trắng. 

Modric là nhân tố quan trọng của ĐT Croatia trong nhiều năm gần đây, anh đã có 162 lần khoác áo tuyển quốc gia. Real lo ngại rằng việc Modric tiếp tục cống hiến cho ĐTQG sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh trong màu áo CLB, và có lẽ đó là lý do họ muốn anh chia tay tuyển Croatia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X