Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại "nóng" vì Benzema và Morata

Thứ Sáu 18/10/2013 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Loạt trận đấu quốc tế không những không làm giảm đi sự chú ý mà còn khiến người ta quan tâm hơn vào những gì Karim Benzema và Alvaro Morata thể hiện xoay quanh cuộc cạnh tranh vị trí “số 9” ở Real Madrid. Cả hai đều ghi hai bàn cho đội tuyển của mình, và giờ thì Carlo Ancelotti đang đứng trước lựa chọn khó khăn cho trận gặp Malaga sẽ diễn ra thứ Bảy này.

Morata và Benzema, Ancelotti phải chọn
Morata và Benzema, Ancelotti phải chọn

Karim Benzema đã chấm dứt chuỗi tịt ngòi hơn 1.200 phút ở ĐT Pháp khi sút tung lưới Australia ở trận giao hữu và ấn định tỷ số 3-0 trước Phần Lan ở trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2014. Đội tuyển Pháp thắng nhẹ nhàng cả hai trận đấu, tuy nhiên Benzema vào sân từ ghế dự bị cả hai lần thay cho Olivier Giroud và chơi lần lượt 45 và 9 phút.

Trong khi đó, Alvaro Morata đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu của đội tuyển U-21 TBN ở vòng loại giải Vô địch châu Âu 2015. Anh nâng tỷ số lên 3-1 cho U-21 TBN trước U-21 Bosnia, và ghi bàn duy nhất trong trận thắng U-21 Hungary 1-0. Hiện Morata đã có 11 bàn cho đội tuyển U-21 TBN, bám sát kỷ lục của Rodrigo (15 bàn). Hồi tháng 7, anh là vua phá lưới giải U-21 châu Âu ở Israel và góp công lớn giúp đội nhà vô địch.

Ancelotti sẽ phải lựa chọn một trong hai người để làm bạn đồng hành của Cristiano Ronaldo trước Malaga. Karim Benzema khởi đầu mùa giải tốt trước khi trải qua hơn một tháng không có bàn thắng, nhất là phong độ tệ hại ở trận derby Madrid. Alvaro Morata chủ yếu ra sân từ ghế dự bị và đã tận dụng tối đa số phút mà Ancelotti trao cho anh với một bàn trong 123 phút, và đó là bàn thắng gỡ hòa ở cuối trận thắng nghẹt thở 3-2 trước Levante (Ronaldo ấn định chiến thắng ở phút đá bù).

Trong một cuộc bình chọn gần đây của tờ MARCA, uy tín của Morata đang tăng mạnh. 38,8% độc giả trực tuyến của tờ nhật báo ở Madrid này đã kêu gọi Ancelotti sử dụng cầu thủ từ lò Castilla, trong khi 14,8% vẫn tin tưởng vào Karim Benzema. Và giờ Carletto sẽ phải quyết định ai sẽ được ra sân, bởi ông cần phải có bộ khung ổn định trước khi bước vào những trận đánh lớn sắp đến, trong đó có trận gặp Juventus ở Champions League và nhất là trận “El Clasico” diễn ra cuối tháng này. Real đã “chấp” đối phương tiền đạo trong nhiều trận gần đây và điều đó không thể tái hiện trước hai đối thủ rắn sắp tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X