Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại nhận thêm tin tức về tình hình chấn thương của các hảo thủ

Thứ Năm 03/03/2011 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngoài việc phải chạy đua với Barcelona đang băng băng về đích, Real Madrid còn đang gặp khó khăn trong việc giành ngôi vương La Liga mùa này khi bị chấn thương tàn phá. Mới đây, đến lượt trung vệ Pepe cũng không thể ra sân trong trận gặp Malaga vào rạng sáng mai do mắc cúm.

Mùa này, ngoài nguyên nhân khách quan là việc phải chạy đua với Barcelona có tốc độ về đích của chiếc xe đua công thức một, Real Madrid còn phải đối mặt với nguyên nhân xuất phát từ chính trong nội bộ đội bóng như những mâu thuẫn giữa ban lãnh đạo với HLV Jose Mourinho, hoặc giữa các cầu thủ với nhau. Nhưng điều quan trọng nhất khiến Real Madrid ngày càng tụt xa so với đại kình địch Barcelona là những chấn thương. Sau ca chấn thương nặng của Higuain khiến Los Blancos hầu như không còn một tiền đạo cắm nào khác (ngoài Benzema có phong độ tệ hại và bị đì trên băng ghế dự bị), Real Madrid mới đây lại đón nhận một tin không vui khác liên quan đến tình hình sức khỏe các cầu thủ khi trung vệ Pepe mắc cúm và không thể ra sân trong trận gặp Malaga.

Pepe sẽ bỏ lỡ trận đấu với Malaga do mắc cúm

Pepe đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Tư và dự kiến trung vệ này cũng khó hồi phục để kịp góp mặt trong trận đấu với Malaga diễn ra vào rạng sáng mai. Sự vắng mặt của Pepe khiến HLV Jose Mourinho tỏ ra khá lo lắng bởi hiện tại trung vệ Ezequiel Garay cũng đang chấn thương và có khả năng bỏ lỡ trận đấu với Malga. Như vậy, "người đặc biệt" chỉ còn duy nhất hai sự lựa chọn cho trung tâm hàng phòng ngự là Raul Albiol và Ricardo Carvalho. Ngoài ra, tuyến giữa của Real Madrid cũng sẽ thiếu đi Khedira nên có lẽ vai trò phát động cũng như hỗ trợ tấn công sẽ dồn hết vào vai của Xabi Alonso bởi lúc này trogn tay Mourinho chỉ còn Lass Diarra thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ. Trong khi tiền vệ người Pháp chỉ nổi tiếng với khả năng đánh chặn, thu hồi bóng chứ chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng phát động tấn công.

Dù mất Pepe trong trận đấu với Malaga nhưng HLV Jose Mourinho lại nhận được một tin mừng khác khi tiền đạo Gonzalo Higuain đã có thể trở lại tập luyện. Kể từ tháng 11, Higuain đã phải nghỉ thi đấu do chấn thương đĩa đệm và buộc phải phẫu thuật để tránh hậu quả lâu dài trong tháng Một. Theo dự kiến ban đầu, Higuain chỉ có thể trở lại sau 4 tháng nhưng mới đây, tiền đạo người Argentina đã có thể tập luyện trở lại. Đây là tin tốt đối với HLV Jose Mourinho bởi ông đang rất cần sự trở lại của Higuain nhằm gia tăng sức mạnh tấn công trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Lúc này, khoảng cách giữa Real Madrid và Barcelona đã lên thành 10 điểm và Los Blancos không được phép trượt chân nếu không muốn hai tay dâng ngôi vô địch La Liga cho "đại kình địch".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X