Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại nhận thêm tin dữ

Thứ Năm 01/12/2011 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chấn thương của Cris Ronaldo, Real Madrid lại nhận thêm tin dữ liên quan đến tình hình chấn thương của các cầu thủ trụ cột.

Thắng 4-1 khá dễ dàng trước derby thành Madrid trước Atletico, thế nhưng Real Madrid cũng nhận được những tin tức không vui liên quan đến lực lượng. Đầu tiên là việc Cris Ronaldo dính chấn thương mắt cá. CR7 dính chấn thương sau pha va chạm với Luis Perea trong trận đấu với Atletico Madrid. Dù chấn thương của Cris Ronaldo không quá nặng nhưng theo Xabi Alonso mới đây tiết lộ, Cris Ronaldo vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Sporting Gijon vào cuối tuần này.

Carvalho nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận "siêu kinh điển"

Dù Sporting Gijon không phải là đối thủ xứng tầm với Real Madrid, thế nhưng Los Blancos vẫn đánh giá rất cao trận đấu này. Nguyên nhân là bởi Real Madrid muốn tạo ra khoảng cách về điểm số càng lớn càng tốt với Barcelona trước khi hai đội chính thức đối đầu nhau trong trận "siêu kinh điển tập 1" trên sân Bernabeu. Vì vậy, sự vắng mặt của Cris Ronaldo khiến Real Madrid không khỏi e ngại.

Nhưng ngoài Cris Ronaldo, Real Madrid còn nhận thêm tin xấu nữa liên quan đến tình hình sức khỏe các trụ cột, khi chấn thương của Carvalho có chiều hướng tiêu cực. Carvalho đã nghỉ thi đấu hơn một tháng nay cho Real Madrid do chấn thương, trung vệ người Bồ Đào Nha mới trở lại tập luyện trong thời gian gần đây. Nhưng theo thông báo trên trang chủ của Real Madrid, chấn thương của Carvalho đang có xu hướng xấu đi.

Carvalho đã nghỉ thi đấu từ ngày 27/9 do bong dây chằng và đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa biết khi nào Carvalho có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, nhiều khả năng trung vệ này sẽ không kịp bình phục để chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona.  

  • Như Đạt (Theo Marca/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X