Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại nâng giá mua Edinson Cavani

Thứ Tư 13/02/2013 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những nguồn thông tin mới nhất từ "Nhà trắng" thì BLĐ Real Madrid đang thảo luận về việc nâng giá mua tiền đạo đang khoác áo đội bóng Napoli - Edison Cavani

 Từ hồi gần cuối tháng 1 dương lịch vừa qua, hàng loạt các tờ báo thể thao uy tín trên thế giới đều đồng loạt đưa tin về việc đội bóng chủ sân Bernabeu đã đạt được một bản thỏa thuận sơ bộ với Edison Cavani - tiền đạo đang thi đấu cho Napoli ở giải Serie A của nước Ý. Tuy nhiên, dù đã đạt được thỏa thuận với người đại diện của cầu thủ này nhưng BLĐ Los Blancos lại gặp khó khăn trong việc thuyết phục vị chủ tịch Aurelio de Laurentiis bên phía Napoli.

Muốn Cavani, các đại gia hãy chi không dưới 100 triệu euro
Real Madrid quyết tâm có bằng được Cavani khi chấp nhận chi ra đến 50 triệu bảng cho cầu thủ này
Ngay từ trước khi đạt được bản thỏa thuận sơ bộ này, phía đại diện của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã từng đưa ra lời đề nghị lên đến 45 triệu bảng cho Edison Cavani. Và lập tức, câu trả lời của De Laurentiis là sẽ không bao giờ có chuyện ông bán cầu thủ con cưng của mình với cái giá rẻ mạt như vậy.

Tuy nhiên, với quyết tâm sở hữu bằng được tiền đạo có biệt danh El Matador này, BLĐ Real đang nhóm họp lần cuối cùng để đưa ra một lời đề nghị mới cho đội bóng miền Nam nước Ý. Dự kiến mức giá mà những vị chủ nhân Nhà Trắng sắp đưa ra cho Azzuri sẽ rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh - một con số khủng khiếp thực sự khi người ta đặt nó vào bối cảnh kinh tế Châu Âu hiện nay cùng với việc UEFA đang liên tục đưa ra những điều luật mới về chính sách chuyển nhượng.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X