Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại khốn đốn vì "virus FIFA"

Thứ Sáu 13/07/2012 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Real gặp trở ngại đáng kể vì VCK EURO 2012 và loạt trận giao hữu trong tháng 8 tới của các đội tuyển quốc gia.

Nhà ĐKVĐ La Liga sẽ phải đá trận đầu tiên tại giải VĐQG mùa bóng 2012/13 chỉ 3 ngày sau khi ĐT Tây Ban Nha đá giao hữu với Puerto Rico vào 15/8 tới. Real cung cấp tới 5 tuyển thủ cho La Roja gồm Casillas, Alonso, Sergio Ramos, Raul Albiol và Arbeloa. Đó là chưa kể hàng loạt tuyển thủ các quốc gia khác như Benzema, Marcelo, Khedira, Oezil, Coentrao, Pepe, Ronaldo… Cũng trong ngày 15/8, ĐT Đức sẽ đá giao hữu với Argentina tại Frankfurt, ĐT Pháp gặp Uruguay tại Le Harve, và Brazil chạm trán Thụy Điển.

real madrid
 

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Real gặp trở ngại đáng kể vì VCK EURO 2012 và loạt trận giao hữu trong tháng 8 tới của các đội tuyển quốc gia. Chỉ 3 tuần sau khi 5 tuyển thủ TBN (được nghỉ dài hơn các cầu thủ khác vì TBN đá trận chung kết EURO) trở lại tập luyện, Real sẽ đá trận đầu tiên tại La Liga 2012/13. HLV Jose Mourinho chỉ còn biết cắn răng kêu gọi các học trò nỗ lực hết mình trong hoàn cảnh khó khăn. Nỗi sợ thể lực bị bào mòn và chấn thương vẫn tiếp tục ám ảnh Real.

Mourinho hy vọng các trận giao hữu trước mùa giải của Real sẽ không quá quyết liệt, đồng thời dặn dò các cầu thủ cần “giữ chân” kẻo chấn thương. Theo luật FIFA, Real không thể không trả cầu thủ về cho các ĐTQG, nhưng không chỉ Los Blancos mà nhiều CLB lớn khác (có nhiều tuyển thủ quốc gia) cũng đã kịch liệt phản đối việc FIFA tổ chức các trận giao hữu vào tháng 2 và tháng 8 hàng năm. Bởi đây là thời điểm quan trọng đối với các CLB trong một mùa giải.

Tháng 2 là lúc các giải đấu rất căng thẳng, bước vào giai đoạn quyết định, trong khi tháng 8 là thời điểm chuẩn bị cho mùa giải mới. Từ năm 2013, FIFA sẽ hủy các trận giao hữu vào tháng 2 và tháng 8 hàng năm, nhưng năm nay Real vẫn phải chịu đựng cái gọi là “virus FIFA”, nhất là khi La Liga khai cuộc sớm hơn thường lệ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X