Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại điền thêm một tiền đạo vào danh sách chuyển nhượng

Thứ Bảy 01/01/2011 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông. Đó là mục tiêu đã chắc chắn, chỉ có điều ai sẽ là người cập bến Bernabeu vào tháng Một thì vẫn là một ẩn số. Sau một loạt những tiền đạo được liệt vào danh sách chuyển nhượng, đến lượt một cái tên nữa được chiến lược gia người Bồ để ý. Đó là tiền đạo Nelson Valdez của "tân binh" Hercules.

Nelson Valdez là cái tên không còn xa lạ gì ở La Liga trong mùa giải năm nay. Dù mới chuyển đến thi đấu cho Hercules từ Borussia Dortmund trong kì chuyển nhượng mùa hè, thế nhưng tiền đạo người Paraguay cũng để lại ấn tượng mạnh khi có 6 lần lập công trong 11 trận ra sân thi đấu. Đặc biệt ấn tượng hơn nữa khi Nelson Valdez chính là người lập cú đúp để "chú lùn" Hercules đánh bại "gã khổng lồ" Barcelona tới hai bàn không gỡ ngay trên sân Noucamp hồi đầu mùa. Vì vậy, Real Madrid đang tính chiêu mộ tiền đạo này để gia cố cho sức mạnh hàng công, khi mà HLV Jose Mourinho không có nhiều sự lựa chọn.

Nlson Valdez từng khiến Barcelona phải ôm hận

Nếu xét về những tiền đạo có chất lượng, trong tay Mourinho chỉ có đúng ba người là Higuain, Cris Ronaldo và Benzema. Trong đó, Cris Ronaldo là mẫu tiền đạo dạt biên rồi di chuyển bó vào trung lộ, không phải mẫu tiền đạo cắm mà Mourinho mong muốn. Higuain đang gặp chấn thương và phải mất từ một đến hai tháng nữa đề hồi phục. Vì vậy, chỉ còn mỗi Benzema là lựa chọn khả dĩ nhất cho vị trí tiền đạo cắm. Khổ nỗi, tiền đạo người Pháp thi đấu trận hay trận dở và Mourinho cũng tỏ ra "nóng mắt" vì phong cách thi đấu có vẻ lười nhác của Benzema.

Vì vậy, chắc chắn Real Madrid sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Nhưng việc có quá nhiều cầu thủ lọt vào tầm ngắm của "kền kền trắng" đã khiến dư luận không biết ai mới là "quân tiếp viện" tại Bernabeu...

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X