Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại đem "tiền tấn" để dụ Man City nhả David Silva

Chủ Nhật 17/06/2012 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi bị David Silva thẳng thắn từ chối lời mời về với sân Bernabeu, giờ đây ĐKVĐ La Liga- Real Madrid đã một lần nữa quay trở lại đặt vấn đề với Man City để hỏi mua tiền vệ 25 tuổi này bằng một con số cực kì hấp dẫn có thể lên tới 30 triệu bảng.

Chuyển về Etihad từ năm 2010 với mức giá 25 triệu euro, tiền vệ 25 tuổi người TBN này đã chứng minh rằng mình thật đáng "đồng tiền bát gạo". Với lối chơi đầy kĩ thuật cùng khả năng đọc trận đấu tốt, Silva nhanh chóng trở thành một người nhạc trưởng thực thụ, một mắt xích rất quan trọng để có thể vận hành lối chơi của The Citizens.

David Silva
David Silva đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid
Cũng chính bằng phong độ ấn tượng đó, David Silva ngày nay đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn châu lục mà nổi lên trong số đó phải kể đến Real Madrid. Được biết, ngay từ ngày mà HLV Jose Mourinho về nắm quyền tại Real, ông đã dành sự chú ý đặc biệt cho cựu ngôi sao của Valencia. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Los Che không muốn bán Silva cho một đội bóng ở La Liga, đặc biệt khi đó lại là một đối thủ lớn như Real.

Những tưởng, nỗi nhớ đó của Jose Mourinho sẽ dần nguôi ngoai khi mà ông đã có trong tay Mesut Ozil. Nhưng chỉ sau một mùa giải đầu tiên thành công ở Bernabeu, tiền vệ người Đức cũng bắt đầu có dấu hiệu sa sút (chính xác hơn là kể từ khi anh lãnh nhận chiếc áo số 10- chiếc áo đánh dấu sự thất bại của những tên tuổi lớn như Robinho, Sneijder.... tại Bernabeu). Chính vì lẽ đó, Ngài đặc biệt đang rất mong mỏi có thể đưa về Real tiền vệ David Silva như một phương án thay thế cho Ozil.

Trong bối cảnh ấy, người đại diện của David Silva đã từng thẳng thắn khước từ lời đề nghị của các nhà ĐKVĐ La Liga. Tuy nhiên, Real hiểu rằng cơ hội vẫn còn đối với họ. Man City mặc dù đã có trong tay một dàn sao chất lượng (tới mức báo chí từng cho rằng đội hình 2 của họ cũng thuộc hàng top) vẫn đang không ngừng mua sắm ngay trong hè này. Và biết đâu sau ngày 31/8 tới đây, lại có một tiền vệ kiến thiết mới xuất hiện trên sân Etihad. Khi đó, hẳn cơ hội được ra sân của David Silva chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Vì vậy đây có thể xem là một thời cơ tốt đối với Real nếu họ thật sự muốn lôi kéo David Silva về với mình.

Được biết, Real Madrid đã gửi tới Man City một lời đề nghị trị giá tới 30 triệu bảng Anh cho tiền vệ sáng giá này của họ. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chỉ sáng tỏ sau khi David Silva trở về Anh để tập trung cùng đội bóng sau khi chiến dịch Euro 2012 của ĐTQG TBN chính thức kết thúc.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X