Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lại bị "ném đá hội đồng"

Chủ Nhật 03/02/2013 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa được ca ngợi lên tận mây xanh sau trận hòa 1-1 với Barcelona tại lượt đi bán kết Cúp Nhà vua vào thứ Tư vừa qua, Real Madrid hôm nay lại đặt chân xuống đất trong giông bão chỉ trích vì trận thua muối mặt đêm qua trước Granada, đội đứng gần cuối bảng xếp hạng của Liga.

Ronaldo và Real lại bị ném đá hội đồng
Ronaldo và Real lại bị ném đá hội đồng

Phát biểu trên chương trình bàn tròn thể thao buổi tối, Punto Pelota, không chỉ các nhà báo thân Barcelona mới lên tiếng phê phán tinh thần thi đấu bạc nhược của các cầu thủ áo trắng mà ngay nhà báo Tomas Roncero, một madridista chính hiệu đồng thời là Trưởng ban Biên tập của tờ As, cũng phải giận dữ thốt lên: “ Tôi rất tức giận. Đây là một Madrid vô hồn và không có trái tim. Di Maria cũng chơi à ? Sao họ lại buông Liga như thế chứ”.

Trong khi đó, Trưởng ban Biên tập của tờ Sport, Lluis Mascaro, nói kháy “Người đặc biệt”: “Mourinho phàn nàn về lịch thi đấu và các cầu thủ của mình. Ông ta chẳng có lỗi gì cả, rõ ràng là thế. Hôm nay thì không thể phàn nàn trọng tài được nữa”.

Về phần mình, nhà báo Jose Luis Carazo than vãn: “Phía Nam thật chẳng hợp Real Madrid tý nào. Đội bóng hoàng gia đã thua tại Malaga, Sanchez Pizjuan, Benito Villamarian và Los Carmenes”.

Bình luận về cú đánh đầu phản lưới nhà của Cristiano Ronaldo, nhà báo Carme Barcelo nói một cách mỉa mai: “CR7 đã ghi vào lưới tất cả các đội bóng ở giải hạng Nhất”, trong khi nhà báo Quim Domenech cũng nói mỉa: “ Một số người muốn tính bàn thắng cho Ronaldo để chạy đua chức Pichichi”.

Tương tự như vậy, nhà báo Jose Luis Carazo tuyên bố “Vì Cristiano không thể đuổi kịp Messi nên anh ta làm thủng lưới đội nhà. Cristiano thât vĩ đại”.

Cũng trên tinh thần này, nhà báo Pipi Estrada tóm tắt: “Cuộc sống mới trớ trêu làm sao. Nhờ những bàn thắng của Cristiano, Real Madrid đã thắng nhiều trận. Hôm nay bàn thắng của Ronaldo cũng làm nên một chiến thắng...nhưng mà cho đối thủ”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X