Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid là những kẻ thua cuộc cay cú

Thứ Tư 28/03/2012 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Johan Cruyff của Barca đã phê phán kịch liệt thái độ của Real Madrid khi đội bóng áo Trắng luôn đổ lỗi cho trọng tài mỗi khi không có được một kết quả như ý.

Sau trận hòa 1-1 với Villarreal hồi giữa tuần trước, cả HLV Jose Mourinho lẫn BHL đã bỏ cuộc họp báo như thường lệ với lý do là “có quá nhiều sự căng thẳng”. Nhưng ai cũng hiểu đây là cách để Mourinho phản đối các quyết định của trọng tài bởi đây là trận đấu mà Real Madrid đã phải nhận 4 thẻ đỏ. Ngoài hai chiếc thẻ đỏ dành cho Oezil và Ramos, bản thân Mourinho và trợ lý Rui Faria cũng bị truất quyền thi đấu. Chưa hết, trước và sau trận thắng Sociedad 5-1 tại Liga cuối tuần qua, Mourinho vẫn thực hiện “luật im lặng” trước giới truyền thông.

Thánh Johan Cruyff

“Madrid là những kẻ thất bại cay cú và luôn tìm kiếm lý do để bào chữa”, Cruyff viết trên tờ El Periodico. “Ngày nay, hoặc Madrid chiến thắng hoặc họ rời sân trong sự tức giận”.

Về cuộc đua tại Liga, Cruyff thừa nhận rằng chức vô địch đã nằm trong tay Real Madrid nhưng ông cũng nghi ngờ về thành công trong dài hạn của đội bóng áo Trắng.

“Barca không thể vô địch Liga. Họ không thể chiến thắng cho dù có tuyệt vời như thế nào đi chăng nữa. Tại sao ư? Khi bạn kém Madrid 10 điểm với 12 trận còn lại, bạn không thể vô địch cho dù bạn thắng từ nay cho tới cuối mùa”, Cruyff thừa nhận.

“Nhưng bóng đá nói với tôi rằng sự phát triển của Barca tương ứng với tất cả những sự nghi ngờ mà Madrid phát ra. Trong khi chẳng có gì có thể gây rắc rối cho các cầu thủ của Pep Guardiola thì đội bóng của Jose Mourinho đã nhìn thấy những bóng ma ở khắp nơi”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X