Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid kích nổ thành công bom tấn 72 triệu euro

Thứ Sáu 09/12/2022 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid chiêu mộ thành công sao trẻ Endrick từ CLB Palmeiras với mức phí lên tới 72 triệu euro.

Endrick được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Brazil, anh chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Palmeiras. Trong 5 năm chơi bóng cho đội trẻ của Palmeiras, cầu thủ sinh năm 2006 ghi tới 165 bàn sau 169 trận. Anh cũng có 5 bàn sau 4 trận cho đội U16 Brazil ở giải Montaigu 2022.

Tính ra, thời điểm chưa có trận đấu chính thức cho đội 1 của Palmeiras, cầu thủ 16 tuổi này đã ghi tới 170 bàn sau 172 trận. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Endrick đã có cơ hội ra mắt đội 1 của Palmeiras ở mùa giải năm nay, anh đã có 3 bàn sau 7 trận.

Real Madrid dat duoc thoa thuan chieu mo sao tre Endrick

Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Endrick

Với tiềm năng cực lớn của mình, cầu thủ Brazil thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Hôm qua, tờ Don Balon của TBN đăng tải thông tin Real Madrid sẵn sàng chi một số tiền lớn mua Endrick, và mới nhất chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thông tin này là đúng sự thật. 

Romano viết trên trang cá nhân: "Real Madrid đã đạt đầy đủ thỏa thuận để ký hợp đồng với viên đá quý người Brazil, Endrick. Herer we go! Dù hợp đồng chưa ký kết nhưng tất cả các bên hiện đã đồng ý về mọi chi tiết của thỏa thuận, bao gồm cả câu lạc bộ và phía cầu thủ”.

“Real Madrid sẽ trả 60 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cho Palmeiras cộng với 12 triệu euro tiền thuế. Tổng mức giá cho thương vụ lên tới 72 triệu euro. Đội chủ sân Bernabeu có thể công bố thương vụ trong tháng này. Chi tiết quan trọng: Endrick sinh năm 2006, nên sẽ chỉ có thể gia nhập Real Madrid vào tháng 7/2024 khi đủ 18 tuổi."

Endrick được kỳ vọng sẽ trưởng thành vượt bậc, và cùng với Vinicius Jr và Rodrygo trở thành tương lai của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X