Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Khủng khiếp nhất trong vài năm qua

Thứ Sáu 28/02/2014 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang đạt chơi một trong những mùa bóng hay nhất của họ, nếu tính từ năm 2009 trở lại đây. Điều này được thể hiện không chỉ qua những con số ở đấu trường quốc nội mà còn ở cúp châu Âu.

Ancelotti hạnh phúc với màn trình diễn của các cầu thủ Real Madrid
 

Tại Liga, Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi Barca và Atletico. Họ cũng đã đi đến trận chung kết cúp Nhà Vua, sau khi vượt qua Atletico ở bán kết với tổng tỷ số 5-0. Đối thủ của Madrid trong trận chiến cuối cùng ở Mestalla là Barcelona.

Ở Champions League, sau khi vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, Real thể hiện sức mạnh ở vòng 1/8. Sau trận lượt đi trên đất Đức, Real Madrid hạ Schalke 04 với chiến thắng vang dội 6-1. Hiện đội bóng Hoàng gia đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu vô địch.

Thành công ấy gắn liền với ông Carlo Ancelotti. HLV người Italy đã tìm ra chìa quá của chiến thắng. Nhờ đó Real không chỉ thể hiện được đẳng cấp mà còn thu về hiệu quả từ chính lối đá đẹp và lãng mạn của họ.

Năm 2014, Real Madrid đang là đội bóng hoàn hảo nhất. 15 trận đấu của năm mới đã đi qua, Real thắng tới 14 và chỉ có duy nhất 1 trận hòa (1-1 trước Bilbao ở San Mames). Thành tích tuyệt vời ấy đã giúp Real chiếm thế thượng phong trong cuộc đua Liga. Họ có đủ động lực cũng như điểm tựa niềm tin để bước vào trận derby Madrid diễn ra vào cuối tuần này. Lượt đi, Real đã thua 0-1.

Bệ phóng mang tới chuỗi trận thành công của năm 2014 chính là sự ổn định của Real. Dù mất Ronaldo tới 3 trận vì bị treo giò nhưng Real vẫn duy trì được mạch chiến thắng trước sự thay thế xứng đáng của Jese, người đã liên tục nổ súng trong thời gian qua.

Tính tổng cộng, với 8 trận ở Liga  vừa qua, Real đã ghi tới 22 bàn thắng. Họ cũng chỉ mới để lọt lưới 3 bàn khi cặp trung vệ Ramos - Pepe luôn duy trì được sự ổn định cao nhất. Diego Lopez cũng cho thấy được giá trị của anh trước khung gỗ. Ở phía trên, cặp đôi Modric và Alonso chứng minh đẳng cấp của những ông chủ tuyến giữa.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X