Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid không thể nuốt trôi việc Barca sở hữu Neymar

Thứ Ba 28/01/2014 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu với chương trình phát thanh “El Mon a RAC1”, tân Chủ tịch của FC Barcelona, Josep Maria Bartomeu, tuyên bố có vẻ Madrid khó nuốt trôi việc đội bóng xứ Catalunya thống trị Liga trong những năm qua và có những cầu thủ như Messi và Neymar.

Josep Maria Bartomeu - tân chủ tịch Barcelona
 

Được hỏi về việc đội bóng Hoàng gia không ngớt tuyên truyền ầm ĩ về vụ một CĐV của Barca kiện cựu Chủ tịch Sandro Rosell trong vụ mua “Hoàng tử bóng đá của Brazil”, ông chủ mới của Barca nêu rõ ông không nghĩ có ai đó đứng đằng sau Jordi Cases, nhưng rõ ràng Madrid cố tình phóng đại mọi chuyện để làm phương hại đội bóng áo đỏ-xanh.

“Chúng tôi nhìn thấy từ Madrid một thái độ hiếu chiến tới Barca. Có vẻ họ khó nuốt trôi việc chúng tôi có những cầu thủ như Messi hoặc Neymar và việc chúng tôi thống trị Liga trong những năm qua. Do họ không thể thắng được trên sân cỏ, họ muốn giành chiến thắng trong các văn phòng”, Chủ tịch Bartomeu nhấn mạnh.

Nhà lãnh đạo cao nhất của Barca hiện nay cũng không kết tội Jordi Cases về đơn kiện, thậm chí còn đánh giá việc một hội viên có thể làm thay đổi thượng tầng của một CLB lại chứng minh sự vĩ đại của Barca và tạo ra sự khác biệt so với các đội bóng khác.

Tuy nhiên, ông Bartomeu cho biết sau khi quá trình pháp lý của vụ này được giải quyết, CLB sẽ có cách xử lý với người tuồn tài liệu hợp đồng của Neymar cho báo chí.

“Chúng tôi sẽ không tố cáo Jordi Cases vì ông ấy không phải là người để lộ các thông tin về hợp đồng. Khi vụ này kết thúc, chúng tôi sẽ xử lý kẻ tuồn thông tin ra ngoài. Chúng tôi biết chắc ai là người làm việc này. Nếu các bằng chứng thu thập được khẳng định, chúng tôi sẽ kiện kẻ bán tin và phương tiện truyền thông đăng những thông tin bịa đặt ”, tân Chủ tịch của Barca nêu rõ.

Về lý do không công bố ngay từ đầu mức thu nhập của tiền đạo người Brazil, ông Bartomeu giải thích: “Những người thân cận của Neymar yêu cầu chúng tôi giữ bí mật vì một lý do đơn giản là họ có một gia đình rất đông ở Brazil, họ lo sợ về vấn đề an ninh. Tuy nhiên, do tính nghiêm trọng của vấn đề, để làm rõ mọi chuyện, họ đã đồng ý cho công bố nội dung chi tiết các bản hợp đồng”.

Được hỏi về quan hệ giữa Barca và Cruyff sau sự ra đi của Rosell, tân Chủ tịch Bartomeu cho biết ông tôn trọng tất cả những gì mà Johan đã làm cho Barca, đồng thời hy vọng khi Pep Guardiola kết thúc công việc ở Bayern, ông này sẽ nghĩ đến việc có thể tiếp tục đóng góp gì cho Barca.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X