Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid không còn xứng đáng để Ronaldo cống hiến"

Thứ Sáu 20/11/2015 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu chủ tịch Barca, ông Joan Laporta khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo nên rời Real Madrid khi còn đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.


Tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo
đang trở thành đề tài được báo giới khai thác rất nhiều. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, CR7 khẳng định tình yêu với Real Madrid khi muốn kết thúc sự nghiệp tại Bernabeu. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại khẳng định họ không quan tâm tới những lời phát biểu của cầu thủ người Bồ. Điều này khiến Ronaldo cảm thấy chạnh lòng và bóng gió khả năng rời Los Blancos trong tương lai.
Ten dao Cristiano Ronaldo se roi Real Madrid hinh anh
Ronaldo bóng gió khả năng rời Real Madrid
Ông Joan Laporta, chủ tịch của Barca từ năm 2003 đến 2010, tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ sớm bị cám dỗ trước sức mạnh tài chính từ những đội bóng lớn. Real Madrid sẽ bán Ronaldo hay Bale ở hè 2016 để cân đối tài chính và đưa về những bản hợp đồng trẻ hơn. Theo truyền thông Tây Ban Nha, độ tuổi của Ronaldo có thể là một yếu tố chính khiến ban lãnh đạo Real tính chuyện chuyển nhượng ngôi sao này khi mùa giải hiện tại kết thúc. Năm nay Ronaldo 30 tuổi, và đã thi đấu cho CLB Hoàng gia từ năm 2009.
Ashley Young: Walcott nhanh nhất, Ronaldo khéo nhất
(Bongda24h.vn) - Trang chủ của M.U vừa có bài hỏi đáp rất thú vị cùng cầu thủ chạy cánh Ashley Young
Laporta thẳng thắn cho biết: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Real bán Ronaldo. Cậu ấy vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng những người cầm đầu ở Bernabeu biết rằng đây là thời điểm để cậu ấy ra đi. Bản thân Ronaldo cũng không còn toàn tâm toàn ý ở lại đội bóng, cậu ấy đã không còn tin tưởng tuyệt đối vào BLĐ đội bóng. Những đội bóng muốn có cậu ấy đều là những CLB lớn, PSG, M.U hay Chelsea đều là những bến đỗ lý tưởng để CR7 tiếp tục chơi bóng. Cậu ấy đã ở Madrid cũng nhiều năm rồi, và có lẽ cậu ấy có thể đã nhận thấy một con đường mới”.
Ten dao Cristiano Ronaldo se roi Real Madrid hinh anh 2
Laporta tin rằng Ronaldo sẽ rời Real Madid
“Những cầu thủ chuyên nghiệp luôn muốn chơi bóng trong điều kiện tốt nhất. Tôi tin rằng Ronaldo sẽ bị thuyết phục bởi những lời đề nghị hấp dẫn. Ngay bản thân cậu ấy có lẽ cũng sẽ tự đặt câu hỏi xem thời điểm này có thích hợp chia tay Real hay chưa”, cựu chủ tịch của Barca tiếp tục. Ông này còn tiết lộ rằng “siêu cò” Jorge Mendes từng đề nghị chuyển nhượng Ronaldo tới Barca thời ông còn làm lãnh đạo ở sân Nou Camp.
Tổng hợp 15 bàn thắng của ngôi sao Ronaldo ở Siêu kinh điển
Kể từ khi cập bến Real Madrid hồi năm 2009, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 15 bàn thắng trong các trận đối đầu với Barca. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại tất cả các...
Đánh giá trận Real Madrid vs Barca vào ngày 22/11 tới đây, Laporta nói thêm: “Barca đang chơi thứ bóng đá hấp dẫn. Không Messi nhưng đội bóng vẫn giành những chiến thắng thuyết phục. Barca bước vào trận El Clasico tuần này với tập thể tốt hơn và với các tiền đạo đang thi đấu bùng nổ. Tôi nghĩ Barca sẽ thắng trận này, nhất là nếu Messi kịp bình phục chấn thương và ra sân. Neymar đang có phong độ tốt, và cậu ấy sẽ còn tiến bộ”.

Ngôi sao Ronaldo trả lời phỏng vấn về bản thân và đại địch thủ Lionel Messi


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X