Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid không cần phải thắng ở El Clasico sắp tới"

Thứ Sáu 20/04/2012 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trận cầu “Siêu kinh điển” sẽ diễn ra trong cuối tuần này. Mới đây nhất, Bernd  Schuster, cựu HLV Real Madrid cho rằng Real Madrid sẽ thủ hòa Barcelona với lối chơi phòng ngự vững chắc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đang là người nắm giữ lợi thế khi họ đang dẫn trước Barca với 4 điểm cách biệt trên BXH La Liga. Đây là lý do khiến cho  Schuster tin rằng đoàn quân HLV Pep Guardiola là những người quyêt tâm giành chiến thắng trong trận đấu này. “Los Blancos” đang có tâm lý thoải mái hơn đối thủ của mình khi khoảng cách là 4 điểm. Trong trường hợp Barcelona chiến thắng, khoảng cách vẫn còn 1 điểm. Tuy nhiên, chắc chắn “Galacticos 2.1” sẽ không dễ dàng buông xuôi.

Ben Schuster tin rằng một kết quả hòa sẽ mang lại lợi thế lớn cho Real trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Barca
Schuster tin rằng Madrid chỉ cần giành 1 điểm ở El-Classico

“Barcelona và Real Madrid đều thất bại ở Bán kết lượt đi Champions League. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý thi đấu của cả 2 đội bóng. Một kết quả hòa sẽ là đủ cho Madrid. Tuy nhiên, nếu giành trọn 3 điểm, họ gần như chắc chắn sẽ vô địch mùa bóng năm nay” – Schuster phát biểu trên COM Radio

“Tôi không tin Mourinho sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong lượt đấu này. Sẽ chuốc lấy rủi ro nếu dồn toàn sức để giành chiến thắng trong trận đấu với Barca. Tôi tin ông ấy chưa bao giờ quyết định như vậy trong những trận đấu như thế này”, cựu HLV trưởng Real chia sẻ.

Với tâm lý ở “chiếu trên”, Madrid sẽ chơi trận cầu “Siêu kinh điển” với tâm lý không cần quá gắng sức. Để cầu toàn đối với một người như Mourinho, chắc chắn Người đặc biệt sẽ sử dụng lối đá phòng ngự chặt chẽ vì đối với Mou, ông hiểu hơn ai hết thảm họa nếu chơi đôi công với Barca. Hơn thế nữa, về phía BLĐ đội bóng, Mourinho cũng là người được ưu ái hơn rất nhiều khi không chịu áp lực về mặt tỷ số trận đấu. Nếu như giành được 1 điểm tại trận đấu cuối tuần này, chức vô địch La Liga đã 90% nằm trong tay của “Los Blancos”

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X