Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid không cần De Gea”

Thứ Hai 19/01/2015 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Ivan Helguera cầu thủ chơi cho Real trong giai đoạn 1999-2007 khẳng định, Los Blancos không cần đến sự phục vụ của thủ môn De Gea.

Thời gian gần đây, những tin tức về việc Real hỏi mua thủ môn De Gea tràn ngập trên khắp các mặt báo. Nhiều tờ báo đưa tin Real sẽ dùng 50 triệu bảng để thuyết phục M.U bán thủ thành người Tây Ban Nha.

Ngoài ra, một số nguồn tin khác đăng tải thông tin M.U chấp nhận bán De Gea với điều kiện Real phải để Bale sang Old Trafford. Theo những nguồn tin này “Quỷ đỏ” sẽ dùng De Gea + 50 triệu bảng đổi Bale.

Real mua De Gea la khong can thiet hinh anh
Real không nên mua De Gea

Trước những thông tin chuyển nhượng nóng hổi này, cựu cầu thủ Real, Ivan Helguera đã đưa ra nhận định của mình. Theo cựu cầu thủ người Tây Ban Nha, Real không nên mua De Gea vì đó là sự bổ sung không cần thiết. Trong khi đó, Ivan Helguera cũng khẳng định, Bale là cầu thủ rất tuyệt vời và quan trọng cho Real.

“Với tôi, Bale là một cầu thủ rất tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng Real Madrid cần sự phục vụ của De Gea hay bất kỳ thủ môn nào khác ở thời điểm hiện tại.” - Ivan Helguera cho biết.

Nhận định của Ivan Helguera hoàn toàn có cơ sở khi đồng đội cũ của anh, Iker Casillas đang thi đấu rất hay. Trong khi đó, thủ môn dự bị Keylor Navas cũng là một trong 10 thủ thành xuất sắc nhất năm 2014.

Ngoài việc đưa ra nhận định về thương vụ De Gea, Ivan Helguera cũng nói tới Modric, James và Isco. Theo Ivan Helguera, Modric trở lại sau chấn thương sẽ giúp James và Isco có sự cân bằng hơn.

“Modric trở lại sẽ tạo sự cân bằng cho James và Isco. Isco đang tiếp tục phát triển tài năng của mình, đây là điều rất tốt và quan trọng cho đội bóng, nhất là khi Real đang chơi thiên về kiểm soát bóng như hiện nay.” - Ivan Helguera đánh giá.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X