Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hy sinh Di Maria và Morata vì Pogba

Thứ Tư 19/03/2014 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Nỗ lực săn đón Paul Pogba vừa được Real Madrid thể hiện bằng việc họ sẵn sàng hy sinh Alvaro Morata và Angel di Maria nhằm thuyết phục Juventus gật đầu.

Tờ Tuttosport thân Juventus vừa công khai thông tin này. Đại diện của Real Madrid đã có buổi tiếp xúc với Juventus. Trong đó Kền kền trắng nhấn mạnh họ muốn có Paul Pogba, người đang đòi tăng lương ở Juventus. Và Real Madrid sẵn sàng để Angel di Maria lẫn Morata sang Juventus Arena.

pogba juventus
Pogba đang không hài lòng với hậu đãi của Juve

Đây cũng là hai nhân tố không có chỗ đứng vững chãi ở đội hình Real. Di Maria từ lâu đã phải lùi xuống đá tiền vệ trung tâm để nhường hành lang cho siêu sao đắt giá Gareth Bale. Trong khi số lần ra sân của Morata vẫn khá khiêm tốn và ở những lần được tin dùng, anh không mấy khi tỏa sáng, như bạn đồng trang lứa Jese Rodriguez.

Bởi vậy Real Madrid đang sẵn lòng thanh lý Morata và Di Maria khi họ rất cần người thay thế Sami Khedira trong tương lai gần. Tiền vệ người Đức có chiều hướng sa sút phong độ những mùa gần đây và cộng với chấn thương mới dính, chỗ đứng của anh ở Bernabeu càng thêm lung lay.

Có cơ sở để Real tin thuyết phục được Pogba khi tiền vệ này liên tục đòi tăng lương ở Juve. Nhưng anh vẫn chưa được đáp ứng. Mức lương 6 triệu euro/năm, cao hơn cả Andrea Pirlo mà Pogba đòi hỏi đang làm phiền lòng BLĐ Juventus. Thế nên nếu nhận được giá hợp lý, không loại trừ khả năng họ sẽ bán cầu thủ người Pháp. Mà Real luôn là một điểm dừng chân lý tưởng cho bất cứ cầu thủ nào, không chỉ ở chế độ đãi ngộ. Được biết Pogba trước đó cũng đã bóng gió muốn sang Real Madrid một phi phải rời Juventus Arena.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X