Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hủy diệt AC Milan

Thứ Năm 09/08/2012 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại Mỹ, hai cầu thủ đắt giá Ronaldo và Kaka đều đạt phong độ cao trong trận giao hữu mà Real Madrid thắng Milan tới 5-1.

Cristiano Ronaldo ghi được 2 bàn thắng cho Real, trong đó có một cú sút chéo góc khiến thủ môn đối phương đứng im chịu thua. Còn Kaka có ba đường chuyền thành bàn, qua đó trở thành cầu thủ dọn cỗ tốt nhất trận đấu.

Milan, đội bóng cũ của Kaka trước khi anh gia nhập sân Bernabeu với giá 65 triệu euro, có thể là đội bóng tương lai của anh nếu các bên đạt được thỏa thuận cho mượn trong tháng này.

real madrid ac milan
 

Real và Milan có cùng đẳng cấp, do đó tỷ số 5-1 có thể gây sốc cho giới hâm mộ bóng đá Italy. Nhưng xét theo diễn biến trận đấu cũng như các vụ chuyển nhượng vừa qua thì chiến thắng đậm nghiêng về Real là kết quả hợp lý.

Sau các cuộc ra đi của Seedorf, Nesta, Ibrahimovic và Thiago Silva, đội bóng áo sọc đỏ đen chưa tìm được cầu thủ thay thế xứng đáng. Với lực lượng đang trên đà trẻ hóa, Milan đáng được khích lệ khi cầm hòa Real 1-1 trong hiệp đầu.

Gã khổng lồ thành Madrid chỉ có thể vươn lên giành chiến thắng đậm sau khi HLV Allegri thay quá nửa đội hình bằng các cầu thủ trẻ. Sự xuất hiện của thủ môn Amelia, hậu vệ De Siglio, Mesbah, Constant, tiền vệ Emanuelson và tiền đạo El Shaarawy đã khiến lực lượng hai bên chênh lệch quá lớn, tạo điều kiện cho CR7 và đồng đội tha hồ bắn phá khung thành đội bóng áo sọc đỏ đen.

Không chỉ đem lại cơn mưa bàn thắng, cuộc đối đầu giữa hai ông lớn sáng thứ năm cũng đem lại nhiều pha bóng đẹp mắt. Điển hình trong số đó là pha vô lê mở tỷ số của Di Maria.

Sau khi thủ môn Abbiati phá bóng từ quả phạt góc của Ozil ra ngoài vòng cấm, tiền vệ người Argentina không ngần ngại dứt điểm từ 30 m, khiến gần 50.000 khán giả có mặt trên sân sững sờ.

Bàn gỡ hòa cho Milan cũng là một tác phẩm đáng xem. Trong pha lập công ở phút 32, Nocerino đánh gót cho Robinho dứt điểm bằng mu bàn chân làm tung lưới đội bóng cũ.

Sau khi Milan thay vào sân nhiều cầu thủ trẻ, Real thi đấu thoải mái hơn. Ronaldo dễ dàng tạo cách biệt hai bàn bằng cú đúp đầu hiệp hai, trước khi Ramos đánh đầu nâng tỷ số lên 4-1. Khi trận đấu chỉ còn vài phút, Jose Callejon chứng tỏ vai trò siêu dự bị với bàn ấn định chiến thắng 5-1.

Đội hình thi đấu:
Milan
: Abbiati (Amelia, 46'); Abate (De Siglio, 46'), Antonini (Mesbah, 46'), Bonera , Acerbi (Constant, 46'); Ambrosini (Traoré, 68'), Flamini (Emanuelson, 46'), Nocerino (Iotti, 78'); Boateng, Robinho y Cassano (El Shaarawy, 46').
Real Madrid: Casillas (Jesús, 84'), Nacho (Arbeloa, 46'), Pepe (Albiol, 69'), Varane (Ramos, 46'), Coentrao (Sahin, 74'); Lass (Granero, 69'), Khedira (Xabi, 46'); Di María (Callejón, 60'), Özil (Kaká, 60'), Cristiano (Morata, 79'); Benzema (Higuaín, 46').

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X