Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid họp khẩn từ trên xuống dưới để giải quyết khủng hoảng

Thứ Ba 01/10/2013 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang giống như một “mớ hỗn độn” sau thất bại trước Atletico ngay trên sân nhà Bernabeu. Vì trận thua này, Real không chỉ kém Barca và Atletico tới 5 điểm trên BXH Liga mà nó còn làm dấy lên những nghi vấn về khả năng của HLV Carlo Ancelotti.

Các cầu thủ Real đã có một cuộc gặp với Ancelotti
Các cầu thủ Real đã có một cuộc gặp với Ancelotti

Kể từ đầu mùa đến nay, ngoại trừ trận đấu với Athletic Bilbao và hiệp 2 trận thắng Galatasaray ở Champions League, Real đều thể hiện một phong độ đáng thất vọng, cho dù họ có giành chiến thắng đi chăng nữa. Trận thắng gây tranh cãi trước Elche và sau đó là thất bại tâm phục khẩu phục trước Atletico chỉ là giọt nước làm tràn ly mà thôi. Với một đội bóng đã đầu tư cả trăm triệu euro, đây là điều không thể chấp nhận được.

Bầu không khí ở Bernabeu lúc này đang rất căng thẳng, thậm chí ngay trong nội bộ đội bóng cũng xảy ra tranh cãi. Ở trận thua Atletico, trung vệ Pepe đã lớn tiếng chỉ trích Benzema ngay trên sân do không hài lòng với thái độ thi đấu của tiền đạo người Pháp.

Đó là lý do tại sao ngay trước buổi tập vào sáng hôm qua, hai đội trưởng của Real là Sergio Ramos và Iker Casillas đã yêu cầu có một cuộc gặp gỡ với HLV Ancelotti cũng như trợ lý Zinedine Zidane để ổn định lại đội bóng. Cuộc họp kéo dài 25 phút và Casillas là người đầu tiên lên tiếng với lời kêu gọi đội bóng đoàn kết hơn trong phòng thay đồ để vượt qua cơn khủng hoảng.

Sau Casillas, đến lượt đội phó Ramos lên tiếng. Trung vệ người TBN đã cảnh báo rằng mọi thứ với Real Madrid thậm chí còn có thể tồi tệ hơn so với mùa giải trước nếu như trong đội không có sự đồng lòng. Ramos cũng nhấn mạnh rằng chỉ có một ngôi sao trong đội là Cristiano Ronaldo và phần còn lại phải làm việc chăm chỉ. Trong cuộc họp này, các cầu thủ Real còn phê bình Alvaro Arbeloa cũng như chỉ trích sự cố cãi nhau giữa Pepe với Benzema. Pepe sau đó đã nhận lỗi và xin lỗi toàn đội.

Sau cuộc họp của các cầu thủ với BHL Real, đến buổi tối, Chủ tịch Florentino Perez, giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez và HLV Ancelotti đã có bữa ăn tối để xoa dịu sự căng thẳng trong lòng đội bóng và đưa mọi thứ trở lại bình thường. Theo tiết lộ của Punto Pelota, cả Perez lẫn Sanchez đều tiếp tục đặt niềm tin vào dự án của Ancelotti.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X